San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch

Tùng Bách | 15/07/2021, 21:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức khởi động chương trình trợ giá hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng trong việc chung tay góp sức, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái hỗ trợ thanh niên công nhân và các gia đình đang gặp khó khăn do ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19.

Chương trình được thực hiện với sứ mệnh chia sẻ gánh nặng cùng hàng triệu gia đình Việt qua việc trợ giá hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân lên đến 50% giá trị gói sản phẩm.

dai-dich.jpg
Chương trình trao biểu trưng hỗ trợ quà cho thanh niên công nhân.

Việc triển khai chương trình cũng góp phần thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch hiệu quả, vừa duy trì, phát triển sản xuất kinh doanh. Chương trình giúp cho hàng triệu lao động, công nhân tại các nhà máy, xí nghiệp được duy trì việc làm, rộng hơn nữa là vực dậy nền kinh tế tiêu dùng.

Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương, cho biết, thanh niên công nhân, người dân khi mua gói các sản phẩm hàng thiết yếu thông qua App mua sắm MEGA1 hoặc qua các điểm hàng lưu động của chương trình sẽ được các doanh nghiệp, thương hiệu tham gia chương trình tặng lại đến 50% giá trị gói sản phẩm.

Chương trình được triển khai trên 63 tỉnh thành, thành phố trên toàn quốc. Trong đó ưu tiên những tỉnh, thành phố đang có diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Cụ thể tháng 7, 8, 9/2021, chương trình cung ứng cho TP Hồ Chí Minh, Bình Dương cùng các tỉnh lân cận và mở rộng trong các tháng tiếp theo dựa theo tình hình thực tế. Thời gian triển khai từ 15/7/2021 – 30/6/2022.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức cũng kêu gọi sự hưởng hứng tham gia của các doanh nghiệp sản xuất hàng nhu yếu phẩm cùng chung tay nhằm đa dạng hóa các gói sản phẩm cung ứng tới người tiêu dùng.

Với sự liên minh của các doanh nghiệp công nghệ, sản xuất hàng tiêu dùng thiết yếu, cùng bắt tay nhau tạo ra một sức mạnh theo đuổi sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng.

Ứng dụng công nghệ trong hệ thống quản lý, vận chuyển, các sản phẩm trong chương trình được đưa từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng mà không cần qua bất kỳ một khâu trung gian nào từ đó tiết giảm tối đa chi phí.

Bên cạnh đó, chương trình còn tạo ra quyền lợi kép cho người tiêu dùng khi tích hợp chương trình khuyến mãi có giá trị lớn...

Bài liên quan
"Thiên đường sống ảo" Hồ Tây: Đẹp từng "ngóc ngách"
(GDTD) - "Thiên đường sống ảo" Hồ Tây là nơi chỉ cần giơ máy lên, ai cũng có thể cho ra đời những bức ảnh đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch