Sao Brazil đăng tải bàn thắng của cầu thủ Indonesia lên Instagram

03/01/2023, 07:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Richarlison bất ngờ quan tâm tới trận thắng của tuyển Indonesia tại AFF Cup 2022.

Richarlison hào hứng với pha ăn mừng của cầu thủ Indonesia.

Tiền đạo Richarlison của CLB Tottenham mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi bàn của cầu thủ Indonesia, Marselino Ferdinan ở trận thắng 2-1 trước Philippines (2/1) lên phần story trên mạng Instagram.

Không những vậy, Richarlison còn thả biểu tượng cảm xúc hình "chú chim" dưới bài đăng về bàn thắng của Marselino Ferdinan trên trang Instagram chính thức của PSSI (LĐBĐ Indonesia).

Động thái này của Richarlison khiến các CĐV Indonesia rất ngạc nhiên. Theo tờ Indosport, rất có thể Richarlison bị thu hút bởi màn ăn mừng bàn thắng của Marselino Ferdinan. Sau khi xé lưới tuyển Philippines ở phút 43, Marselino Ferdinan tái hiện pha ăn mừng “điệu nhảy bồ câu” của Richarlison.

Indonesia anh 1

Richarlison thả biểu tượng cảm xúc hình con chim dưới bài đăng của PSSI (LĐBĐ Indonesia).

Trước đó, Richarlison đã gây chú ý với pha ăn mừng bàn thắng này tại World Cup 2022. Được biết, màn ăn mừng với 2 tay gập lại cùng với cái đầu lắc lư giống chim bồ câu của Richarlison được lấy cảm hứng từ nhóm nhạc pop Os Perseguidores.

Tiền đạo 25 tuổi từng giải thích về màn ăn mừng này: “'Điệu nhảy bồ câu' xuất phát từ một nhóm nhạc ở Rio de Janeiro. Họ ra một bài hát vào năm 2012 và gây chú ý với tôi. Khi tôi thực hiện kiểu ăn mừng 'điệu nhảy bồ câu' ở quê nhà, ngay lập tức mọi người đều bắt chước. Tôi nghĩ rằng mình giúp ban nhạc Os Perseguidores trở nên nổi tiếng”.

Về phần tuyển Indonesia, với trận thắng trước Philippines, họ giành vé vào bán kết với tư cách nhì bảng A. Các học trò của HLV Shin Tae-yong được 10 điểm, ngang bằng với đội đầu bảng Thái Lan nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Tuyển Indonesia sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân nhà Bung Karno vào ngày 6/1. Ba ngày sau, họ sẽ làm khách trên sân của đội nhất bảng B. Theo dự đoán của truyền thông Indonesia, đội tuyển xứ vạn đảo rất có thể sẽ đụng độ tuyển Việt Nam ở bán kết.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang dẫn đầu bảng B với 7 điểm. Vào lúc 19h30 hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ đá trận cuối vòng bảng trước Myanmar trên sân Mỹ Đình.

Indonesia anh 2

Highlights Philippines 1-2 Indonesia Chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Philippines không thể giúp Indonesia leo lên ngôi đầu bảng A giải vô địch Đông Nam Á 2022 sau lượt trận cuối.
Bài liên quan
Video: Cảnh núi lửa phun như "tận thế" ở Indonesia
Các chuyến bay bị gián đoạn, hơn 10.000 người phải sơ tán khẩn cấp khi núi lửa Ruang phun dung nham và khói bụi cao hơn 2km lên trời.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Brazil đăng tải bàn thắng của cầu thủ Indonesia lên Instagram