Sếp lớn U22 Indonesia bị đánh dập môi, than lĩnh đòn oan từ U22 Thái Lan

17/05/2023, 13:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưởng đoàn U22 Indonesia - ông Kombes Pol Sumardji đã lên tiếng sau vụ ẩu đả ở trận chung kết SEA Games 32.

Video trưởng đoàn U22 Indonesia bị đánh oan

Còn nhớ ở trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia, thành viên 2 đội đã lao vào ẩu đả nhau tới 2 lần. Trong đó, lần "hỗn chiến" nghiêm trọng hơn cả diễn ra sau khi U22 Indonesia nâng tỷ số lên thành 3-2 ở hiệp phụ thứ nhất. 

Sếp lớn U22 Indonesia bị đánh dập môi, than lĩnh đòn oan từ U22 Thái Lan - 1

Cầu thủ và ban huấn luyện 2 bên lao vào xô xát nhau

Sau khi ghi bàn, U22 Indonesia đã lao về phía ban huấn luyện U22 Thái Lan để ăn mừng. Điều này tạo ra sự xung đột lớn. Màn ẩu đả xuất hiện và mất nhiều thời gian để ổn định dù lực lượng an ninh đã lao vào can thiệp. 

Trưởng đoàn U22 Indonesia - ông Kombes Pol Sumardji không có những hành động bạo lực, tuy nhiên ông vẫn lĩnh đòn oan từ đối thủ. Ống kính truyền hình quay được cảnh vị sếp bóng đá Indonesia đổ máu và cần nhờ đến các cộng sự dìu ra chỗ an toàn sau vụ ẩu đả. Các phóng viên còn chụp lại hình ảnh môi của ông Kombes Pol Sumardji bị dập 1 phần.

Ông Kombes Pol Sumardji mới đây lên tiếng phân trần về việc bản thân bị đánh: "Tôi cố gắng ra can mọi người lại. Nhưng rốt cuộc tôi lại lĩnh đòn oan. Thật may tôi không gặp vấn đề gì quá lớn". 

Sếp lớn U22 Indonesia bị đánh dập môi, than lĩnh đòn oan từ U22 Thái Lan - 2

Ông Kombes Pol Sumardji (đeo kính) ra can ngăn cuộc ẩu đả

Sếp lớn U22 Indonesia bị đánh dập môi, than lĩnh đòn oan từ U22 Thái Lan - 3

Nhưng rốt cuộc ông lại bị đánh cho ngã sấp mặt

Ngoài ra, ông Kombes Pol Sumardji còn gửi lời xin lỗi U22 Thái Lan khi để xảy ra vụ việc kể trên. Phía Thái Lan cũng cử người đến gặp mặt U22 Indonesia để xin lỗi.

Trọng tài ở trận đấu này đã phải rút ra tới 7 thẻ đỏ và 13 thẻ vàng. Trong đó, phần lớn thẻ đỏ xuất hiện sau cuộc "hỗn chiến" giữa 2 đội.

Màn ẩu đả giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan rõ ràng đã để lại vết nhơ nghiêm trọng tại SEA Games 32. Rất có thể trong thời gian tới, các án phạt sẽ được đưa ra cho những người tham gia vào cuộc ẩu đả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sếp lớn U22 Indonesia bị đánh dập môi, than lĩnh đòn oan từ U22 Thái Lan