Shakira không ngại làm mẹ đơn thân: Tài sản 350 triệu USD không chỗ tiêu!

T/H | 08/06/2022, 10:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ ca sĩ người Colombia, Shakira hoàn toàn thoải mái trong cuộc chia tay với Gerard Pique, bởi lẽ cô sở hữu khối tài sản gấp nhiều lần trung vệ của Barcelona. Với 350 triệu USD đang có, Shakira rõ ràng không ngại phải làm mẹ đơn thân của 2 đứa con trai.

Shakira không ngại làm mẹ đơn thân: Tài sản 350 triệu USD không chỗ tiêu!

Shakira đã nổi tiếng toàn cầu từ khi Pique mới bắt đầu sự nghiệp non trẻ tại M.U. Ở thời điểm hai người chính thức hẹn hò vào năm 2011, Shakira đã được tôn vinh là nữ hoàng nhạc latin thế giới. Cho dù sự nghiệp ca hát đi xuống trong vài năm gần đây vì bận chăm con nhỏ, nhưng Shakira vẫn sở hữu khối tài sản khổng lồ tích luỹ nhờ danh tiếng của mình. 

Độc lập tài chính và luôn biết cách tự tạo niềm vui cho bản thân là các yếu tố quan trọng giúp Shakira chia tay Pique không chút bi luỵ. Cùng điểm qua 10 cách Shakira tiêu tiền trong những năm vừa qua.

1. Từ thiện
Shakira có thể không hôn những em bé xa lạ, nhưng cô từng tham gia từ thiện cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, Tổng thống Canada Justin Trudeau. Cô trực tiếp sáng lập một tổ chức từ thiện nhỏ ở quê nhà khi còn trẻ, thời điểm còn chưa nổi tiếng toàn cầu. Fundación Pies Descalzos - Quỹ Barefoot là quỹ hỗ trợ trẻ em Colombia, tập trung vào trẻ mồ côi, vô gia cư. Ngoài ra, Shakira cũng thường xuyên đóng góp tiền mặt cho các sự kiện từ thiện lớn.

2. Xây dựng trường học tại quê nhà
Không chỉ sáng lập các quỹ từ thiện và kêu gọi tài trợ, Shakira còn tự mình đổ nhiều tiền vào các hoạt động từ thiện, đặc biệt tại Colombia. Cho đến năm 2020, Shakira đã dùng tiền túi xây dựng 5 trường học tại quê nhà. Bên cạnh đó, cô cũng đóng góp cho các quỹ hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho trẻ em nghèo.

3. Mua biệt thự 5,5 triệu USD tại Barcelona
Theo Standard, Shakira đã bỏ ra 5,5 triệu USD mua biệt thự tại Barcelona để chung sống cùng Pique vào năm 2015. Trước đó, cặp đôi này đã sống ở nhiều nơi khác nhau tại Tây Ban Nha cũng như Barca. 
Năm 2001, Shakira từng mua một căn biệt thự tại Miami với giá 3,38 triệu USD. Đến năm 2018, cô bán bất động sản này với giá 18 triệu USD.

Shakira và hai con sẽ sống thoải mái nhờ khối tài sản tích lũy bấy lâu

4. Sưu tập siêu xe
Giống như các siêu sao giàu có khác, Shakira có đam mê đặc biệt với siêu xe. Cho dù không ăn chơi quá tay, nhưng cô cũng sở hữu một bộ sưu tập Mercedes-Benz đáng kinh ngạc, bao gồm các mẫu G-class, SL 600, SL 550, và SLK. 
Đáng chú ý, Shakira không phải tay lái cứng. Cô có thể tự điều khiển các siêu xe của mình, nhưng thường xuyên phải nhờ người đỗ xe, lái vào gara hoặc lùi ra ngoài.

5. Mua hòn đảo trị giá 15 triệu USD

Shakira cùng với các đối tác làm ăn của cô - một thành viên Pink Floyd (Roger Waters), và nhạc sĩ Alejandro Sanz đã chung vốn mua quyền sở hữu hòn đảo rộng 2 triệu m2 tại Bahamas có tên là Bonds Cay. Vụ mua bán diễn ra vào năm 2011 với giá 15 triệu USD. Shakira có kế hoạch biến Bonds Cay thành nơi nghỉ dưỡng cho giới nghệ sĩ nhưng đến giờ, cô vẫn chưa triển khai ý tưởng này.

6. Mua máy bay riêng
Shakira và Pique đều là những người nổi tiếng và danh tiếng của họ đã tăng vọt sau khi công khai hẹn hò. Vì vậy, để giữ sự riêng tư và tránh ồn ào không đáng có, Shakira đã đầu tư mua máy bay riêng để tiện di chuyển. Bản chất công việc của Shakira cũng thôi thúc cô sở hữu một máy bay riêng.

7. Mua biệt thự tại đảo Síp
Truyền thông Hy Lạp khẳng định Shakira và Pique đã mua một căn biệt thự sang trọng tại Đảo Síp vào năm 2019. Không có mức giá cụ thể, nhưng căn biệt thự này có 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm, có hồ bơi cả trong nhà và ngoài trời, có rạp chiếu phim và có khu vườn rộng lớn nhìn ra Địa Trung Hải.

Shakira thường dùng máy bay riêng để đưa gia đình 4 người đến đây nghỉ dưỡng mỗi khi lịch trình rảnh rỗi.

8. Đi du lịch với gia đình
Giống như nhiều phụ nữ khác, Shakira thích đi du lịch với gia đình. Cô thường xuyên chi tiền đưa Pique và 2 cậu con trai đến những địa điểm đặc biệt trên thế giới. Và để trải nghiệm thêm hoàn hảo, ca sĩ người Colombia luôn mang theo hướng dẫn viên du lịch và đầu bếp riêng.

9. Thuê bảo mẫu toàn thời gian
Shakira là một trong những ca sĩ đắt sô nhất thế giới. Cô thường phải di chuyển xa nhà và chỉ có thể nói chuyện chớp nhoáng với 2 con trai qua điện thoại.
Pique cũng không phải hình mẫu người bố có thể tự mình chăm con. Vì vậy, Shakira đã bỏ ra một khoản tiền lớn để thuê bảo mẫu toàn thời gian, người không chỉ chăm sóc 2 con trai của cô mà kiêm luôn công việc gia sư.

10. Án phí và nộp thuế
Giống như nhiều ngôi sao khác sinh sống tại Barcelona, Shakira gặp rắc rối về thuế quan. Cô bị cáo buộc trốn thuế vào năm 2019 và sau đó phải nộp hơn 15 triệu USD tiền truy thu thuế. Bên cạnh đó, Shakira vẫn phải hầu toà và nộp một khoản án phí không nhỏ.

Bài liên quan
Những màn khiêu vũ thể thao cuốn hút, sôi động tại SEA Games 31
Những màn khiêu vũ thể thao quyến rũ, đẹp mắt luôn tạo nên không khí sôi động tại nhà thi đấu Long Biên trong 2 ngày thi đấu của bộ môn Dancesport.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shakira không ngại làm mẹ đơn thân: Tài sản 350 triệu USD không chỗ tiêu!