Siêu mẫu Khả Trang tố chồng chưa cưới bạo lực

T/h | 03/12/2021, 15:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Siêu mẫu Khả Trang đã trình báo công an về việc bị chồng chưa cưới bạo lực, hành hung. Cô cũng cung cấp một số hình ảnh và yêu cầu giám định thương tích.

Ngày 3/12, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang về việc bị chồng chưa cưới hành hung, và đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành giám định và điều tra xác minh vụ việc.

sieu-mau-kha-trang-1.jpeg
Siêu mẫu Khả Trang tố chồng chưa cưới bạo lực gây thương tích

Cụ thể, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hoàn Kiếm đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang (Dương Nguyễn Khả Trang) về việc bị chồng bạo lực, hành hung. Bị hại đã cung cấp một số hình ảnh cũng như yêu cầu giám định thương tích.

Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàn Kiếm đưa siêu mẫu Khả Trang đi giám định thương tích và mời những người liên quan đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra, lấy lời khai.

sieu-mau-kha-trang-2.jpg
Siêu mẫu Khả Trang

Trước đó, tối 30/11 mạng xã hội thông tin trên trang cá nhân của người mẫu Khả Trang. Cô tố bị chồng chưa cưới đánh đập, hành hạ dã man và giam lỏng một năm qua.

Ngoài ra, Khả Trang còn tung loạt ảnh thương tích đầy mình lên mạng xã hội và cho biết thường xuyên bị chồng chưa cưới lăng mạ, sỉ nhục, xúc phạm bản thân và gia đình.

Bài liên quan
Giám đốc Victoria's Secret giở thủ đoạn dâm ô, trả thù người mẫu
Nhiều thiên thần nội y đã bị chính Giám đốc Victoria's Secret lạm dụng, quấy rối tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Khả Trang tố chồng chưa cưới bạo lực