Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa muốn mình trở nên khác biệt

PV | 27/09/2022, 09:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hơn 10 ngày sau đăng quang cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2022 tại Thái Lan, Bùi Quỳnh Hoa mới lần đầu trở về nhà ở Hà Nội để chia vui cùng gia đình.

 Tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 26/9, người vừa đăng quang cuộc thi ‘Siêu mẫu quốc tế’ tại Thái Lan chia sẻ cô từng bị nhiều người nhận xét là nhạt, một màu khiến cô suy nghĩ rất nhiều và muốn thay đổi hình ảnh trong mắt mọi người, một hình ảnh sắc sảo, cá tính hơn.

Quỳnh Hoa sớm vào TPHCM lập nghiệp từ khi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Quản trị và Kinh doanh Hà Nội. Yêu công việc của một người mẫu và muốn thử thách bản thân trong showbiz nên Quỳnh Hoa đã chuyển qua hệ đào tạo từ xa để vào “miền đất hứa” TPHCM, trong sự phản đối của bố - một nhà báo.

sieu-mau.jpg
Siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ với báo chí Hà Nội chiều 26/9. Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải

Bố đã cắt liên lạc với Quỳnh Hoa khi con gái nhất quyết theo ý mình chuyển vào TPHCM dấn thân vào chốn showbiz mà theo ông là lắm thị phi, nhiều cám rỗ, “khó lấy chồng”, khó có cuộc sống yên ổn.

Hai bố con chỉ liên lạc lại gần đây. Khi Quỳnh Hoa đăng quang Siêu mẫu quốc tế, bố cô cũng không nhắn tin chúc mừng mà chỉ hỏi thăm sức khỏe và hỏi con khi nào về Việt Nam. Tuy vậy, thấy bố chia sẻ bài đăng của mình về chiến thắng, Quỳnh Hoa đã rất hạnh phúc vì biết rằng bố đã dần thừa nhận mình trên con đường mà cô chọn.

Không chỉ quyết đoán trong việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai, Quỳnh Hoa còn có hoạch định rõ ràng cho sự nghiệp trong làng giải trí, nghệ thuật của mình. Cô tự kinh doanh bất động sản và cà phê để được theo nghề diễn một cách đàng hoàng, không bị phụ thuộc vào ai, có thể dứt khoát từ chối những lời mời gặp gỡ đổi trác mà nghề của cô thường gặp phải.

Người đẹp cho biết những đồn đoán bấy lâu về thế giới showbiz nhiều bê bối, cám rỗ, đánh đổi là có thật. Chính cô cũng từng nhận được nhiều lời mời gặp gỡ như vậy nhưng đều từ chối ngay.

Tự thấy mình mạnh mẽ, cá tính, nhưng gương mặt trái xoan hiền hòa kiểu hoa hậu điển hình của Quỳnh Hoa mà bấy lâu cô xây dựng hình ảnh trước công chúng khiến không ít người nhận xét cô gái là một màu, nhạt.

sieu-mau-bui-quynh-hoa.jpg
Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa muốn thay đổi hình ảnh "một màu" sang cá tính, sắc sảo hơn - Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải

Điều này khiến siêu mẫu quốc tế 2022 suy nghĩ nhiều. Cô quyết định thay đổi hình ảnh của mình để chứng minh mình không một màu như mọi người nghĩ.

Quỳnh Hoa tiết lộ, tháng 10 tới đây cô sẽ có một dự án mới mà cô tin rằng “sẽ bùng nổ về mặt truyền thông” bởi sự táo bạo.

“Khi nhận được lời mời này, tôi đã suy nghĩ có nên làm không. Nhưng bản thân cũng nghĩ, tuổi trẻ làm những điều gì lớn lao. Khi liều nhận dự án này, tôi biết có thể sẽ nhận được những phản ứng trái chiều nhưng cần phải chấp nhận và phải mạnh mẽ đối diện.

Bí quyết để tôi mạnh mẽ là bởi nhiều người nói tôi 1 màu, nhạt nên suy nghĩ rất nhiều và muốn có một hình ảnh hoàn toàn mới… Tôi muốn để người ta thấy Bùi Quỳnh Hoa là ai, khác biệt như thế nào. Tôi không muốn lẫn với người khác”, siêu mẫu Bũi Quỳnh Hoa chia sẻ về dự án mới.

Bài liên quan
Siêu mẫu Minh Tú áp lực khi thị phạm catwalk cho Hoa hậu Đỗ Hà
(GDTĐ) - Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World 2021. Bên cạnh việc tập luyện ở nhà, nàng hậu còn nhận được sự hướng dẫn bài bản từ siêu mẫu Minh Tú.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa muốn mình trở nên khác biệt