'Siêu phẩm thẩm mỹ An Giang' quyến rũ với áo tắm 50 triệu đồng

09/06/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

'Siêu phẩm thẩm mỹ An Giang' lấy chồng đại gia Thái Lan sở hữu BST áo tắm đắt đỏ, giá cả chục triệu đồng mỗi chiếc.

Angela Chu tên thật là Minh Châu sinh năm 1991, quê ở An Giang, được cư dân mạng biết đến nhờ chuyện "đập đi xây lại" thành công. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Chu có sự thay đổi cả về vẻ ngoài lẫn phong cách thời trang. Bên cạnh đó, cô còn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia Thái Lan. 

Mới đây, Angela Chu đăng tải những hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân, thu hút nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Cô mặc mẫu swimsuit nằm trong BST Cruise 2023 - 2024 của Chanel. Thiết kế 1 mảnh, màu đen, kết hợp chi tiết đính đá kiểu đan lưới lấp lánh trước ngực cùng logo của nhà mốt Pháp. Được biết, bộ áo tắm có giá hơn 2.000 USD (hơn 50 triệu đồng).  

Mẫu áo tắm có giá hơn 50 triệu đồng của Angela Chu.

Ngoài bộ áo tắm này, Angela Chu cũng sở hữu nhiều thiết kế bikini khác của Chanel, hầu hết đều là đồ bơi 1 mảnh. Cũng nằm trong BST mới là mẫu áo tắm cổ yếm, họa tiết monogram, có giá đắt đỏ không kém từng được cô chưng diện trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây.

Áo tắm cổ yếm với chi tiết khoét lưng sâu, giúp Angela Chu khoe khéo "điểm vàng" cơ thể.

Được biết, BST Cruise được Virginie Viard sáng tạo bằng những tông màu cơ bản, ngoài ra còn có gam màu pastel tượng trưng cho ánh hoàng hôn, gợi nhớ đến những mộng tưởng về chuyến hành trình xa xôi, tôn vinh nét đẹp hình thể của phụ nữ theo cách tự nhiên, không gắng gượng. BST này được trình diễn ở Los Angeles, California - địa điểm nổi tiếng với những môn thể thao ngoài trời và những ký ức hoàng kim của điện ảnh Hollywood.

Ấn tượng không kém là kiểu áo tắm tông đen trắng, kiểu dáng basic, cổ điển cùng logo Chanel được in chính giữa. Bộ áo tắm này có giá 1.050 USD (hơn 24 triệu đồng). 

Bộ tắm này từng được nhiều người đẹp Việt lăng xê nhờ kiểu dáng retro, dễ phối phụ kiện khi đi biển.

Hầu hết, đồ bơi của Chanel đều được các tín đồ thời trang yêu thích vì khai thác tối đa tính cổ điển, họa tiết monogram cùng gam màu đen - trắng tối giản.

Bài liên quan
Váy ngắn, áo crotop của các người đẹp nhặt bóng quần vợt gây tranh cãi
Trang phục nữ người mẫu nhặt bóng quần vợt (tenis) được cho là quá gợi cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Siêu phẩm thẩm mỹ An Giang' quyến rũ với áo tắm 50 triệu đồng