Sinh viên ĐH FPT Hà Nội: Sở hữu phong cách cực đỉnh, content tích cực phủ sóng TikTok

Quang Vũ, | 27/07/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu như Phương Anh ghi dấu ấn với các content thời trang trẻ trung và năng động thì Mai Hương lại thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng Gen Z mê decor nhà cửa.

Đặng Nguyễn Phương Anh

Đặng Nguyễn Phương Anh được biết đến với kênh TikTok @Beodei sở hữu 88.8k lượt theo dõi. Không "đẹp theo chuẩn" mặt v-line, mũi s-line… nàng TikToker được nhớ tới với khuôn mặt unique, mắt một mí, má bánh bao cùng phong cách thời trang Sporty Chic.Với ưu thế này, ngoài việc chăm chút làm nổi bật hình ảnh nhí nhảnh của độ tuổi 20, Phương Anh cũng tập trung sản xuất những thước phim có sự sáng tạo, mang màu sắc đồng nhất: sáng, trong và "chic".

Sinh viên ĐH FPT Hà Nội: Sở hữu phong cách cực đỉnh, content tích cực phủ sóng TikTok - Ảnh 1.

Các cô bạn Gen Z tìm kiếm @beodei để tham khảo cách "lên đồ" trẻ trung, năng động

Bên cạnh đó, Phương Anh còn được yêu thích với loạt content "đu trend" nhảy theo nhạc hay vlog ghi lại cuộc sống đời thường của mình. Không chọn bối cảnh cầu kỳ hay những địa điểm "sang xịn", clip của cô nàng được quay ở các không gian thân thuộc như lớp học, công viên, góc phố, trung tâm thương mại…

Sinh viên ĐH FPT Hà Nội: Sở hữu phong cách cực đỉnh, content tích cực phủ sóng TikTok - Ảnh 2.

TikTok mở ra cho Phương Anh một cuộc sống tự lập đúng với phong cách của Gen Z

Được biết, Phương Anh hiện đang theo học chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện, Trường ĐH FPT Hà Nội. Trong 2 năm học tập tại môi trường giàu trải nghiệm, cô bạn có được sự tự lập, tự tin khi giao tiếp và làm việc với mọi người. Cũng theo Phương Anh, "Một môi trường ủng hộ sự khác biệt cá nhân như Trường ĐH FPT đã cho mình một tư duy khác biệt, làm nên một Phương Anh và một @Beodei gây dấu ấn với cộng đồng TikTok", Phương Anh chia sẻ.

Sinh viên ĐH FPT Hà Nội: Sở hữu phong cách cực đỉnh, content tích cực phủ sóng TikTok - Ảnh 3.

Cô nàng mong muốn được tiếp cận nhiều hơn với các bạn trẻ yêu thích thời trang nói chung và có nhu cầu tìm hiểu về Sporty Chic nói riêng

Đoàn Mai Hương

Kênh TikTok @Huongdeo11 của cô bạn Đoàn mai Hương được ví như cẩm nang cho các bạn học sinh – sinh viên mê trang trí nhà cửa với những clip review đồ gia dụng nữ tính, lạ mắt mà giá "hạt dẻ".

Sinh viên ĐH FPT Hà Nội: Sở hữu phong cách cực đỉnh, content tích cực phủ sóng TikTok - Ảnh 4.

Phần lớn các clip được thực hiện tại phòng trọ của Mai Hương, tạo cảm giác gần gũi và chân thực cho người xem

Không chỉ là một KOC, Mai Hương còn là một Content Creator và góp mặt ở một số kênh TikTok của các nhãn hàng. "TikTok cho mình một nguồn thu nhập ổn định đủ để phải phụ thuộc vào gia đình. Tuy nhiên, để làm giàu từ công việc này không dễ, đòi hỏi mình cũng như các bạn TikToker phải nỗ lực sáng tạo, review công tâm để không bị người xem quay lưng", Hương cho hay.

Sinh viên ĐH FPT Hà Nội: Sở hữu phong cách cực đỉnh, content tích cực phủ sóng TikTok - Ảnh 5.

Mai Hương sở hữu ngoại hình "bé hạt tiêu" cùng phong cách nữ tính được lòng nhiều bạn trẻ

Cũng giống như cô bạn Phương Anh, hiện tại Mai Hương đang theo học tại Trường ĐH FPT Hà Nội. Cô bạn đánh giá, văn hoá của Trường ĐH FPT giúp sinh viên tự tin vào bản thân và dám sáng tạo vượt ngoài khuôn khổ. Ngoài ra, theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh cũng là cơ hội để Hương rèn luyện hai ngôn ngữ, khi quay clip có thể nói năng lưu loát, có điểm nhấn hơn.

Sinh viên ĐH FPT Hà Nội: Sở hữu phong cách cực đỉnh, content tích cực phủ sóng TikTok - Ảnh 6.

Những clip review mỹ phẩm, phối đồ của Mai Hương cũng nhận được sự ủng hộ của người xem

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên ĐH FPT Hà Nội: Sở hữu phong cách cực đỉnh, content tích cực phủ sóng TikTok