Sinh viên “lên kèo” cùng Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee trong mùa tựu trường

05/10/2023, 10:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hành trình cảm xúc của Jollibee sẽ lan toả triệu niềm vui tại 20 trường đại học lớn bằng những hoạt động thú vị, “bữa tiệc âm nhạc” cực chất với dàn lineup sang - xịn - mịn khiến sinh viên thích mê.

Tiếp nối Chuyến Xe Vui Vẻ, Hành Trình Cảm Xúc - Lan tỏa triệu niềm vui của Jollibee trong tháng 9 và tháng 10 này hứa hẹn sẽ mang đến “bữa tiệc âm nhạc” thật bất ngờ cho hàng ngàn sinh viên ở mỗi trạm dừng chân. 20 trạm dừng trong hành trình lần này là các trường đại học lớn tại khu vực phía Nam. Trong tuần đầu tiên của sự kiện, “Hành Trình Cảm Xúc” đã dừng chân tại Đại học Kinh Tế TP.HCM, trường Đại học Sài Gòn,… Các hoạt động tương tác của Jollibee với các bạn cũng như tiết mục bùng nổ từ các nghệ sĩ khách mời đã khiến sinh viên của các trường đại học “đứng ngồi không yên”.

Sinh viên “lên kèo” cùng Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee trong mùa tựu trường - 1

Nhanh chân check – in, nhận ngay những phần quà hấp dẫn tại “khu vực J” trong chuỗi sự kiện

Trong mỗi trạm dừng, Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee sẽ mang đến cho các bạn sinh viên dàn rapper “cực cháy” như: Pháp Kiều, HURRYKNG, Long Nón Lá, và Mikelodic, Negav… Không chỉ có âm nhạc cuồng nhiệt, nhiệt độ sẽ còn tăng cao hơn nữa với những thử thách bắt trọn niềm vui, tạo dáng thử độ may mắn và nhận hàng nghìn phần quà hấp dẫn từ Jollibee.

Sinh viên “lên kèo” cùng Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee trong mùa tựu trường - 2

Rapper Long Nón Lá “cháy hết mình” với các sinh viên tại trường Đại học Sài Gòn.

Sinh viên “lên kèo” cùng Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee trong mùa tựu trường - 3

Sự xuất hiện của HURRYKNG khiến “thần dân” UEH thích mê, chìm đắm vào “bữa tiệc âm nhạc”.

Sinh viên “lên kèo” cùng Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee trong mùa tựu trường - 4

HURRYKNG “cool ngầu” chụp hình cùng chú Ong Bee dễ thương

Tại trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH), sự xuất hiện của HURRYKNG khiến không khí trở nên bùng nổ. HURRYKNG tên thật là Phạm Bảo Khang, anh chàng sinh năm 1999 được chú ý với khả năng rap và ngoại hình điển trai, tính cách thân thiện có phần hài hước nên HURRYKNG càng dành được sự yêu mến của “thần dân” UEH. Bên cạnh đó, tại các điểm trường khác, các rapper GenZ cũng đã sẵn sàng để “cháy” hết mình. Những phần giao lưu ngập tràn niềm vui, quà tặng xịn sò từ Jollibee, “bữa tiệc âm nhạc” chất lừ là những gì đang chờ đợi các bạn.

Đặc biệt tại sự kiện lần này của Jollibee, ngoài sự tham gia của các rapper GenZ còn có sự xuất hiện của Mirinda - nhãn hiệu nước giải khát được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị thơm ngon. Sự kết hợp giữa Jollibee và Mirinda đã đem đến cho các bạn sinh viên nguồn năng lượng sảng khoái và những khoảnh khắc vui vẻ cùng với bạn bè trong suốt quá trình tham gia sự kiện.

Sinh viên “lên kèo” cùng Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee trong mùa tựu trường - 5

Nghe nhạc thật thích, nhận quà thật vui từ Jollibee.

Các bạn sinh viên đừng quên theo dõi fanpage Jollibee Vietnam để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Hành Trình Cảm Xúc - Lan tỏa triệu niềm vui của Jollibee nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên “lên kèo” cùng Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee trong mùa tựu trường