Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023: lần đầu tiên 2 cặp đôi quyền lực cùng ngồi ghế nóng giám khảo

Quang Vũ, | 25/07/2023, 20:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngoài cặp đôi quyền lực quen thuộc của nhà Sen Vàng là Thạc sĩ Phạm Kim Dung (Chủ tịch Miss Grand Việt Nam - Trưởng BTC Miss Grand Việt Nam 2023) và đạo diễn Hoàng Nhật Nam (Phó trưởng Ban giám khảo), Miss Grand Vietnam 2023 còn có sự góp mặt của bác sĩ Đỗ Quang Khải và CEO Nguyễn Thị Như Lan.

Ngoài cặp đôi quyền lực quen thuộc của nhà Sen Vàng là Thạc sĩ Phạm Kim Dung (Chủ tịch Miss Grand Việt Nam - Trưởng BTC Miss Grand Việt Nam 2023) và đạo diễn Hoàng Nhật Nam (Phó trưởng Ban giám khảo), Miss Grand Vietnam 2023 còn có sự góp mặt của bác sĩ Đỗ Quang Khải và CEO Nguyễn Thị Như Lan.

Sự xuất hiện của 2 cặp đôi Ban giám khảo này đã mang lại nhiều màu sắc và tăng thêm sức nóng cho buổi chấm thi sơ khảo.

Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023: lần đầu tiên 2 cặp đôi quyền lực cùng ngồi ghế nóng giám khảo - Ảnh 1.

Bác sĩ Đỗ Quang Khải và CEO Nguyễn Thị Như Lan trên dàn ghế nóng

Ngoài ra, dàn ban giám khảo năm nay vẫn giữ được độ hot với các tên tuổi đầy kinh nghiệm trong giới cầm cân nảy mực. Những gương mặt quen thuộc như NSND Vương Duy Biên - Phó trưởng Ban giám khảo. Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Á hậu - Ca sĩ LONA, nhà thiết kế Đỗ Long.

Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023: lần đầu tiên 2 cặp đôi quyền lực cùng ngồi ghế nóng giám khảo - Ảnh 2.

Hội đồng Ban giám khảo cùng các Hoa, Á hậu Miss Grand Vietnam

Đặc biệt, ghế nóng năm nay góp mặt 2 cái tên mới - đơn vị đăng cai MGVN 2023 bệnh viện thẩm mỹ Nam An là Cố vấn nhân trắc học - Bác sĩ Đỗ Quang Khải và CEO Nguyễn Thị Như Lan.

Bác sĩ Đỗ Quang Khải sinh trưởng trong gia đình có truyền thống giáo viên, từng theo học CKI tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Y Dược TP HCM. Năm 2013, anh tốt nghiệp Đại học Tennessee Mỹ, chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình và tái tạo khuôn mặt.

Đứng sau sự thành công của hàng nghìn ca phẫu thuật thay đổi nhan sắc, Bác sĩ Đỗ Quang Khải vẫn luôn mong muốn bản thân cũng như đội ngũ các y bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Nam An có thể ngày càng nỗ lực phát triển hơn, thay đổi mình liên tục để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối trên con đường tìm lại sắc đẹp cho mỗi khách hàng.

Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023: lần đầu tiên 2 cặp đôi quyền lực cùng ngồi ghế nóng giám khảo - Ảnh 3.

Bác sĩ Đỗ Quang Khải tại sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023

Nữ CEO trẻ tuổi Nguyễn Thị Như Lan gây ấn tượng nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn, cá tính, phong thái tự tin tại buổi ký kết đăng cai tổ chức Miss Grand Vietnam 2023.

Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023: lần đầu tiên 2 cặp đôi quyền lực cùng ngồi ghế nóng giám khảo - Ảnh 4.

CEO Nguyễn Thị Như Lan với layout cực cá tính tại sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023

Con đường đi đến thành công như ngày hôm nay của nữ doanh nhân đã trải qua không ít thăng trầm. Nhưng với niềm khao khát lan tỏa cái đẹp, mong muốn truyền tải những thông điệp đúng đắn về phẫu thuật thẩm mỹ đến tất cả mọi người và sự cố gắng không ngừng, chị Nguyễn Thị Như Lan giờ đây đã thật tự hào trở thành CEO của Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An - đơn vị đăng cai tổ chức Miss Grand 2023.

Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023: lần đầu tiên 2 cặp đôi quyền lực cùng ngồi ghế nóng giám khảo - Ảnh 5.

CEO Như Lan tại sơ khảo Người đẹp truyền cảm hứng

Vòng Sơ khảo của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Các thí sinh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng mà còn tạo ấn tượng mạnh với những màn trình diễn catwalk, hô tên đa dạng và trả lời câu hỏi từ BGK đầy hài hước duyên dáng.

Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023: lần đầu tiên 2 cặp đôi quyền lực cùng ngồi ghế nóng giám khảo - Ảnh 6.

Sau buổi sơ khảo, chương trình chắt lọc Top 38 thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tại cuộc thi Những câu chuyện Truyền cảm hứng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023.

Mong rằng với sự đồng hành của hội đồng ban giám khảo bản lĩnh, tự tin và trách nhiệm hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc hành trình thú vị cùng các thí sinh trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2023.

Bài liên quan
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023: lần đầu tiên 2 cặp đôi quyền lực cùng ngồi ghế nóng giám khảo