Số KHỔ gặp Tam Tai, Thái Tuế đè đầu - Nhắc nhở 4 tuổi nên cẩn thận HẠN TIỀN bạc năm 2024!

Ly Ly | 28/03/2024, 14:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cảnh báo những bạn có tên trong danh sách 4 con giáp gặp hạn tiền bạc năm 2024, các bạn làm gì cũng nên cẩn thận và để ý kỹ, coi chừng mất tiền lúc nào không hay.

1. Tuổi Thìn


con giap gap han tien bac nam 2024

Thìn là con giáp gặp hạn tiền bạc năm 2024


Người tuổi Thìn sẽ gặp phải một số thử thách bắt nguồn từ chính bản thân họ trong năm nay.

Chẳng hạn như việc tự gây rắc rối cho bản thân, dễ làm tổn thương bản thân, cạnh tranh, tạo áp lực cho bản thân, từ đó gây ra những cảm xúc tiêu cực.

Những thăng trầm của cảm xúc bất ổn dẫn đến suy nghĩ chán nản và tính cách u sầu, không có cảm hứng kiếm tiền, dễ bị người khác lừa lọc và lợi dụng tiền bạc.

Đặc biệt khi gặp những đối thủ có sức mạnh ngang nhau và khả năng vượt trội, họ thường cảm thấy áp lực rất lớn, áp lực này có thể khiến họ bi quan và thất vọng về tương lai, lương lậu chán hẳn so với mọi năm.

Vì vậy, đối với những người sinh năm Thìn, năm 2024 có thể là một năm đầy thử thách và áp lực.

Muốn không mất tiền, mất thời gian và mất sức, bạn cần học cách điều chỉnh tâm lý, tránh cạnh tranh quá mức và chú ý hơn đến các vấn đề sức khỏe liên quan đến lá lách và dạ dày để đương đầu với những khó khăn và thách thức có thể gặp phải.

2. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất có thể có những lần mất tiền đột ngột, công việc bay vèo trong chốc lát trong năm nay do áp lực gia tăng, không đủ lực để gồng gánh.

Tuất sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, vận mệnh không ổn định, gặp đối tác khó tính, đồng nghiệp và cấp trên thì không thân thiện, ít hỗ trợ trong công việc, điều này cũng ảnh hưởng đến vận may tài chính của bạn

Đồng thời, đương số cũng cần duy trì thái độ tích cực và tin tưởng chắc chắn vào khả năng vượt qua những thách thức này thì mới đỡ vất vả.

Năm nay bạn nào làm ăn lớn, kinh doanh to hoặc chuyển đổi ngành nghề nên cẩn thận hết sức coi chừng trắng tay, gánh thêm đống nợ trên lưng phải chạy vạy để trả nợ.

Nhiều bạn trẻ tuổi Tuất hơi bồng bột khi ra quyết định mua nhà, mua đất trong năm nay, bạn nên cẩn thận nhờ người uy tín tư vấn, giấy trắng mực đen pháp lý rõ ràng coi chừng bị lừa.

3. Tuổi Mão


Tuoi Mao

Tử vi tuổi Mão 2024 nhắc nhở người tuổi Mão nên năng động và chọn lối đi an toàn trong sự nghiệp, nói ít làm nhiều, không buôn chuyện quá nhiều, không mù quáng chạy theo khi kinh doanh và khởi nghiệp.

Dù có ít hay nhiều cũng không nên khoe khoang tiền bạc, không nên tùy tiện bảo lãnh hoặc vay mượn số tiền mặt lớn cho người khác, người thân hay bạn thân cũng nên hạn chế.

Mão nên bớt kỳ vọng và hạ thấp tiêu chuẩn của mình trong năm này, đồng thời cũng cần nhớ giữ thái độ khiêm tốn, biết nhường nhịn và kiềm chế cảm xúc.

Khi tương tác với người khác, hãy thay đổi quan điểm của mình để xoa dịu nỗi chán nản và tức giận, đồng thời đừng đòi hỏi quá nhiều từ bản thân, tiền kiếm được hay không thì thôi, đừng có cố chấp.

Năm nay không nên đầu tư làm ăn, mua bán, kinh doanh coi chừng mất trắng tay hoặc bị người khác lừa gạt, cho ai vay tiền cũng nên sòng phẳng ký kết rõ ràng, đã bí tiền thì đừng có làm liều, làm qua loa.

4. Tuổi Sửu


Sau một thời gian phấn đấu và làm việc chăm chỉ trong năm 2024, người tuổi Sửu sẽ thấy mọi việc không phát triển như mong muốn.

Bạn vất vả và hay mất tiền oan là do không được ai hỗ trợ, hiếu một chút sự giúp đỡ, khả năng gặp quý nhân trong năm nay không nhiều.

Đồng thời, người tuổi Sửu bình thường rất hiền lành, nhưng một khi phật ý, tính tình bướng bỉnh đã nổi lên thì không dễ nghe lời.

Vì vậy trong những năm Thái Tuế tung hoành, tính cách như vậy rất dễ dẫn đến mất tiền, mất cơ hội làm ăn, bị hớt tay trên hoặc bị lừa tiền một cách đột ngột.

Đối với những người tuổi Sửu, bạn cần tích cực cải thiện các mối quan hệ giữa các cá nhân và tích lũy thêm nhiều mối quan hệ để có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ hơn trong công việc, tiền bạc, đôi khi chịu nhượng bộ một chút lại nhàn thân, đừng cố chấp quá mức nhé.


Mời bạn tham khảo thêm tin:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Số KHỔ gặp Tam Tai, Thái Tuế đè đầu - Nhắc nhở 4 tuổi nên cẩn thận HẠN TIỀN bạc năm 2024!