Số người tham gia vụ nổ súng ở Phú Quốc làm 2 nạn nhân tử vong

Nguyễn Hành | 28/10/2022, 09:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có khoảng hơn 50 người đi hơn 20 ô tô đến ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc, để giải quyết mâu thuẫn. Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án sau ít giờ xảy ra vụ việc.

Chiều 27/10, liên quan vụ nổ súng ở Phú Quốc làm 2 người chết, nhiều người bị thương, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang, đã khởi tố vụ án Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

17 người được cho có liên quan đến vụ nổ súng trên đã bị bắt.

Có bao nhiêu người tham gia vụ nổ súng ở Phú Quốc làm 2 nạn nhân tử vong? - 1

Một đối tượng mạnh động cầm hung khí vào tận nhà (Ảnh chụp từ clip bạn đọc cung cấp).

Ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP Phú Quốc cho biết, Công an TP Phú Quốc đã có báo cáo sơ bộ về vụ việc. Theo đó, vụ án xảy ra khoảng 11h tại Bến Tràm, xã Cửa Dương.

Theo nguồn tin của Dân trí, trước khi vụ việc xảy ra, nhóm của V.V.L. (35 tuổi), với nhóm của K.V.Đ. (39 tuổi) có mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tranh chấp đất đai.

Khoảng 11h20, L. cùng khoảng hơn 50 người đi hơn 20 ô tô đến thửa đất của Đ. ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc, để giải quyết mâu thuẫn.

Một số người trong nhóm của L. sử dụng súng (chưa rõ loại súng) rượt đuổi và bắn liên tục vào nhóm người của Đ. khiến 2 chết và 4 người bị thương.

Hai nạn nhân tử vong là P.T.H. (24 tuổi, ở Nghệ An) và N.A.T. ( 26 tuổi, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc. 4 người khác bị thương có hộ khẩu trên địa bàn TP Phú Quốc và huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Công an đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên.

Bài liên quan
Vụ nổ súng làm 3 người thương vong từ mâu thuẫn vay nợ tiền
Do mâu thuẫn trong việc vay nợ tiền, Lê Văn Hữu đứng trên tầng 2 dùng súng bắn ông T. và bà Đ., sau đó nghi phạm tự sát.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Số người tham gia vụ nổ súng ở Phú Quốc làm 2 nạn nhân tử vong