Sôi động chương trình âm nhạc của du học sinh Úc tại Melbourne

Lan Hương, | 05/10/2023, 16:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với mục đích tạo nên sân chơi nghệ thuật, kết nối các bạn sinh viên, du học sinh có đam mê ca hát và thể hiện năng khiếu bản thân, cuộc thi MOVSA GALA 2023: STARDUST SYMPHONIA đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất để bước vào đêm Chung kết với tên gọi The Crescendo.

MOVSA GALA hay còn được biết tới với tên gọi Cuộc thi Tiếng hát sinh viên Việt Nam tại thành phố Melbourne (Úc), là sự kiện thường niên của Hội Sinh viên Việt Nam tại thành phố Melbourne (MOVSA) tổ chức.

Sôi động chương trình âm nhạc của du học sinh Úc tại Melbourne - Ảnh 1.

Ban Điều hành MOVSA nhiệm kì 2022-2023

Sau một mùa giải vô cùng thành công, khai phá được thật nhiều tài năng âm nhạc độc đáo và bùng nổ, MOVSA GALA đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn mang đến một sự kiện chất lượng, hoành tráng với rất nhiều bất ngờ cho cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Melbourne nói riêng và toàn Úc nói chung. Với chủ đề Stardust Symphonia, MOVSA mong muốn tạo nên một chương trình dành cho những bạn trẻ đam mê âm nhạc có thể tự tin kiếm tìm những âm sắc ẩn giấu trong tâm hồn, hết mình theo đuổi ước mơ và cùng cất cao lời ca, tiếng hát về những điều tích cực trong cuộc sống.

Sôi động chương trình âm nhạc của du học sinh Úc tại Melbourne - Ảnh 2.

Poster chính thức của chương trình MOVSA GALA 2023: STARDUST SYMPHONIA

Với giải thưởng lên tới $4000AUD cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các đơn vị đồng hành, sự kiện thu hút rất nhiều sự quan tâm cũng như nhận được lượt tương tác cao của các bạn trẻ tại thành phố xinh đẹp này. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 07 tháng 10 năm 2023 tại sân khấu The Capitol trực thuộc trường đại học RMIT, Melbourne.

MOVSA GALA 2023 được chia thành hai giai đoạn. Vòng Audition có sự góp mặt hơn 50 tiết mục âm nhạc chất lượng và đa dạng tranh tài đến từ các bạn du học sinh đang theo học tại các trường trên toàn Melbourne như Melbourne University, RMIT, Monash, Deakin, La Trobe, Swinburne, etc. Tiếp đó, Ban Tổ chức chọn ra TOP 12 chung cuộc để tham gia vào Đêm Chung kết và Trao giải diễn ra sắp tới đây.

Sôi động chương trình âm nhạc của du học sinh Úc tại Melbourne - Ảnh 3.

Các thí sinh thể hiện đam mê âm nhạc tại vòng thi Audition

Điểm chuyên nghiệp cho một sân chơi âm nhạc sinh viên lần này đó là sự góp mặt của những cái tên đầy tên tuổi như MC Anh Tuấn (Đài truyền hình VTV) đến từ Việt Nam dưới vai trò giám khảo. Anh là một người đạo diễn chương trình kỳ cựu và được yêu mến tại Việt Nam. Anh là một người nghệ sĩ tài năng, cũng như một Nhà sản xuất tâm huyết.

Sôi động chương trình âm nhạc của du học sinh Úc tại Melbourne - Ảnh 4.

MC/NSX Anh Tuấn

Cùng với ca sĩ Mạnh Duy – cựu thành viên nhóm nhạc M4U. Anh Mạnh Duy đã bén duyên đồng hành cùng MOVSA GALA tổng cộng đến nay là lần thứ 7, cũng chính là người Ban Giám Khảo đồng hành lâu nhất cùng MOVSA GALA.

Sôi động chương trình âm nhạc của du học sinh Úc tại Melbourne - Ảnh 5.

Ca sĩ Mạnh Duy (M4U)

Và giám khảo cuối cùng của chương trình là nữ diễn viên Chi Nguyễn. Bên cạnh giải thưởng Quán quân cuộc thi hát LAVISA 2015, cô còn là một diễn viên đã góp mặt trong những phim bộ truyền hình ấn tượng được công chiếu trên Amazon Prime và Netflix.

Sôi động chương trình âm nhạc của du học sinh Úc tại Melbourne - Ảnh 6.

Nữ diễn viên điện ảnh Chi Nguyễn

Đêm chung kết MOVSA GALA 2023 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đầy sức trẻ và vô cùng bùng nổ dành cho các bạn đang theo học tại "xứ sở chuột túi" mà mọi người không nên bỏ lỡ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động chương trình âm nhạc của du học sinh Úc tại Melbourne