Sơn La trao danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cho 79 thầy cô

Hà Hoàng | 14/04/2023, 16:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngành GD&ĐT tỉnh Sơn La vừa tổ chức trao danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi THCS cho 79 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ngày 14/4, Sở GD&ĐT tỉnh Sơn La đã bế mạc hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS năm học 2022 - 2023.

Hội thi diễn ra từ ngày 4 - 12/4, với sự tham gia của 94 giáo viên chủ nhiệm lớp tiêu biểu được tuyển chọn từ các Hội thi của 12 huyện, thành phố. Giáo viên đã tham gia thi 2 phần: Thực hành tổ chức một tiết sinh hoạt lớp hoặc hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp; trình bày biện pháp về nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc.

Sơn La trao danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cho 79 thầy cô ảnh 1

Toàn cảnh buổi tổng kết.

Ông Lê Tiến Quân, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Sơn La đánh giá: Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi THCS diễn ra nghiêm túc, đảm bảo tính khách quan, đúng tiến độ quy định. Các thí sinh dự thi xứng đáng là những giáo viên tiêu biểu của các địa phương. Các phòng GD&ĐT và Sở đã chỉ đạo nghiêm túc, trách nhiệm để tạo điều kiện tốt nhất cho giáo viên hoàn thành tốt phần thi. Đây là hội thi cấp tỉnh lần đầu tiên dành cho nội dung về công tác chủ nhiệm.

Kết quả chấm điểm qua các phần thi, Ban Tổ chức đã công nhận 79 giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2022 - 2023. Nhân dịp này, UBND tỉnh Sơn La tặng Bằng khen cho 2 giáo viên có thành tích thi xuất sắc; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho 4 giáo viên; Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh tặng giấy khen cho 10 giáo viên và tặng Cờ toàn đoàn 3 phòng GD&ĐT có thành tích cao nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn La trao danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cho 79 thầy cô