Sự kết hợp của Mặt trời Cự Giải với 12 cung Mặt trăng

09/11/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mặt trời Cự Giải thể hiện những tính cách, bản ngã khác nhau do sự kết hợp với 12 cung Mặt trăng khác nhau.

mat-trang-va-mat-troi.jpeg
Sự kết hợp của Mặt trời Cự Giải với 12 cung Mặt trăng.

Cung Mặt trăng chi phối cảm xúc và bản năng. Cung Mặt trời thể hiện lý trí, thái độ và trí tuệ. Ngược Cung Mặt trăng chi phối cảm xúc và bản năng. Cung Mặt trời thể hiện lý trí, thái độ và trí tuệ. Nếu cung Mặt trăng và cung Mặt trời tương thích, chúng sẽ hợp sức giúp bạn vượt qua khó khăn và thử thách. Ngược lại, nếu chúng không tương thích, chúng có thể dẫn đến xung đột và mâu thuẫn trong chính bản thân.

Kết hợp với Mặt trăng Bạch Dương

Mặt trời Cự Giải kết hợp với Mặt trăng Bạch Dương tạo ra một cá thể với khối óc linh hoạt và trí nhớ đáng nể. Họ giàu lòng tự trọng và quyết tâm nhưng không quá đề cao cái tôi của mình.

Thực tế những người này quan tâm đến mọi người xung quanh. Họ có cảm xúc đơn giản, nếu bị tổn thương hay xúc phạm thì rất có thể sẽ đáp trả một cách nhanh chóng và mãnh liệt.

Kết hợp với Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trời Cự Giải kết hợp với Mặt trăng Kim Ngưu sẽ tạo nên một người tốt bụng, lịch thiệp nhưng cũng ẩn giấu trong mình sự kiên quyết và những tham vọng nhất định. Họ có sự chân thành và chu đáo nên được mọi người xung quanh yêu quý, tin cậy.

Khi có mâu thuẫn xảy ra, những người nằm trong sự kết hợp này có xu hướng giải quyết vẫn đề theo cách nhẹ nhàng và tôn trọng lẫn nhau. Đối với họ, số lượng bạn bè không quan trọng bằng chất lượng nên luôn muốn tìm kiếm người có nét tính cách tương đồng với mình.

Kết hợp với Mặt trăng Song Tử

Mặt trời Cự Giải và Mặt trăng Song Tử kết hợp tạo nên một người nhạy cảm và có trực giác mạnh mẽ. Họ có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh môi trường, thấy thoải mái nhất khi được ở bên và chăm sóc cho những người yêu thương.

Nhóm người này có xu hướng đặt lòng tin của mình vào người khác, nhưng sau nhiều lần bị thất vọng thì họ sẽ dần khép kín bản thân mình hơn.

Kết hợp với Mặt trăng Cự Giải

Mặt trời Cự Giải kết hợp với Mặt trăng Cự Giải khiến những đặc tính vốn có của Cự Giải càng trở nên rõ ràng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Họ sống tình cảm nhưng khá nhút nhát, không bao giờ chịu bắt đầu một mối quan hệ mà luôn im lặng chờ đối phương đến trước.

Họ nhạy cảm và dễ bị tổn thương đến mức chỉ cần tưởng tượng đến những bi kịch thôi cũng đã đau lòng.

Họ có tư duy ngoại giao tốt nhưng lại không dám nói lên ý kiến, chỉ muốn giải quyết tranh luận trong êm đẹp chứ không muốn trực tiếp đối đầu.

Kết hợp với Mặt trăng Sư Tử

Mặt trời Cự Giải kết hợp với Mặt trăng Sư Tử tạo nên người bạo dạn và sôi nổi nhất trong các Mặt trời Cự Giải.

Họ là người sống tích cực, vẻ ngoài vui vẻ dễ khiến người ta tưởng lầm rằng đây là một người đơn giản nhưng thực tế thì ngược lại.

Họ rất thích nhận được sự ngưỡng mộ và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, dù được lòng nhiều người nhưng số lượng bạn bè thân thiết của bạn chỉ đếm trên đầu ngón tay do nét tính cách hoài nghi mọi thứ của mình.

mat-troi-cu-giai-va-mtrang-su-tu.jpeg
Sự kết hợp Cung Mặt trời Cự Giải với Mặt trăng Sư tử.

Kết hợp với Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trời Cự Giải và Mặt trăng Xử Nữ có thể tăng cường những đặc trưng nổi bật ở cả hai cung. Người này sẽ sở hữu cả sự nhạy cảm cao độ của Cự Giải và khả năng nhận định sắc sảo của Xử Nữ biến họ trở thành người rất giỏi trong việc kiểm soát mọi vấn đề. Họ luôn cư xử đúng với bản chất của mình và quản lý công việc bằng một cái đầu lạnh, điềm tĩnh cân nhắc hết mọi nguy cơ và chắc chắn không thể phạm sai lầm.

Kết hợp với Mặt trăng Thiên Bình

Mặt trời Cự Giải kết hợp với Mặt trăng Thiên Bình tạo nên một người đầy mâu thuẫn trong tính cách. Mặt trời Cự Giải khiến họ muốn trú ẩn trong những cảm xúc ủy mị thì Mặt trăng Thiên Bình lại kéo họ ra ngoài ánh sáng.

Nội tâm của người này thường bị giằng xé giữa khao khát độc lập và cảm giác muốn được dựa dẫm. Tuy nhiên, đây cũng là điểm thu hút khiến người khác muốn che chở và yêu chiều bạn vô điều kiện.

Kết hợp với Mặt trăng Bọ Cạp

Mặt trời Cự Giải kết hợp với Mặt trăng Bọ Cạp tạo ra một người có cá tính mạnh mẽ nhưng thất thường. Họ không giấu cảm xúc vào trong như nhiều Cự Giải khác. Một trong những điều quan trọng nhất đối với họ là tình cảm gia đình và bạn bè thân thiết và sẵn sàng bảo vệ hai điều quý giá này.

Vì rất nhạy cảm với những biến đổi tâm lý nên đôi lúc họ sẽ khiến cho người yêu thương mình phát điên và một khi đã bật chế độ phòng thủ thì giống như một pháo đài bất khả xâm phạm.

Kết hợp với Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trời Cự Giải kết hợp với Mặt trăng Nhân Mã tạo ra một người vừa thận trọng vừa hướng ngoại, độc lập. Họ dễ hòa nhập và sống lạc quan hơn các Cự Giải khác.

Trong mối quan hệ với người khác, họ yêu cầu sự trung thực tuyệt đối, chỉ cần một hành vi gian dối nhỏ cũng đủ khiến họ tìm ngay đến cái vỏ của mình và không chịu trở ra nữa.

Họ cũng là người thẳng thắn, bộc trực và hiếm khi e dè trong những cuộc gặp gỡ với người lạ.

Kết hợp với Mặt trăng Ma Kết

Sự kết hợp giữa Mặt trời Cự Giải và Mặt trăng Ma Kết tạo ra tính cách kiên định tuyệt đối và những tham vọng mạnh mẽ. Mặt trời Cự Giải giàu cảm xúc sẽ giảm bớt sự lạnh lùng của Mặt trăng Ma Kết.

Những người này có tố chất phù hợp để làm công việc liên quan đến cộng đồng hoặc viên chức văn phòng và dù cho ở trong vai trò nào đi nữa thì họ cũng luôn cố gắng hết mình để bảo vệ hoàn thành trách nhiệm và đạt được mục tiêu cao nhất.

Mặt trời Cự Giải và Mặt trăng Bảo Bình

Sự kết hợp này mang đến một người có trí tuệ, thích sẻ chia kiến thức của mình với mọi người xung quanh. Họ được nhiều người khen ngợi nhờ vào sự hiểu biết sâu rộng và tốt bụng của mình.

Là người giàu lòng tự trọng và tương đối cầu toàn nên nhóm người này thường hiếm khi để lộ cho người khác thấy những nhược điểm của bản thân. Họ không ngại giúp đỡ hết mình nếu những người yêu thương yêu cầu, nhưng cũng không bao giờ chấp nhận khom lưng trước người khác.

Kết hợp với Mặt trăng Song Ngư

Mặt trời Cự Giải kết hợp với Mặt trăng Song Ngư tạo ra một khí chất mềm mại và vô cùng nhạy cảm, sở hữu trực giác nhạy bén. Đây chắc chắn là một trong những Cự Giải nhạy cảm và dễ xúc động nhất.

Thái độ mềm mỏng quá mức đôi khi khiến họ trở thành những người “gió chiều nào che chiều đó”, vì vậy, để đạt được thành tựu cho bản thân thì cần phải gia cố thêm sự tự tin và bớt bị những yếu tố bên ngoài chi phối.

Sự sâu sắc của Mặt trời Cự Giải, khi kết hợp với các cung Mặt trăng mang đến thêm cho những người thuộc các cung Mặt trăng sự ấm áp, dịu dàng, đáng tin cậy. Đồng thời, nó cũng thể hiện phần nào xu hướng tình cảm gia đình của những người thuộc cung này.

(Còn tiếp)

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự kết hợp của Mặt trời Cự Giải với 12 cung Mặt trăng