Sự kết hợp của Mặt trời Kim Ngưu và 12 cung Mặt trăng

05/11/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Khi các cung Mặt trăng kết hợp với Mặt trời Kim ngưu sẽ giúp chúng ta hiểu rõ bản thân hơn.

mat-troi-kim-nguu-so-4.jpeg
Sự kết hợp của Mặt trời Kim Ngưu và 12 cung Mặt trăng.

Kết hợp với cung Mặt trăng Bạch Dương

Sự kết hợp giữa Mặt trời Kim Ngưu và Mặt trăng Bạch Dương sẽ tạo lên một con người mạnh mẽ, luôn kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. Người này có sự điềm đạm và bình tĩnh điển hình của một Kim Ngưu nhưng lại có sự bốc đồng, sôi nổi và mãnh liệt của một Bạch Dương.

Họ là người có tham vọng, luôn nỗ lực hết mình để đạt được hiệu quả cao nhất nên nếu thất bại thì sẽ rơi vào tình trạng thất vọng với bản thân.

Kết hợp với Mặt trăng Kim Ngưu

Cả Mặt trời và Mặt Trăng đều nằm ở cung Kim Ngưu sẽ là tạo lên một Kim Ngưu thẳng thắn và điềm đạm. Họ luôn có sự tập trung cao độ, thận trọng trước bất cứ lựa chọn hay quyết định nào.

Kim Ngưu vốn chung thủy, xem trọng gia đình nên họ sẽ dành mọi điều tốt đẹp nhất cho những người họ yêu thương.

Kết hợp với Mặt trăng Song Tử

Sự kết hợp giữa Mặt trời Kim Ngưu và Mặt trăng Song Tử tạo nên tính cách thân thiện, dễ gần, có khả năng xây dựng được bầu không khí dễ chịu, hòa ái xung quanh mình. Tuy nhiên, sự chậm rãi của Kim Ngưu xung đột với sự nhanh nhạy của Song Tử nên người này dễ đưa ra phán đoán sai lầm nếu chịu sức ép về thời gian.

Sự kết hợp này có thể tạo ra một người có khuynh hướng chỉ trích người khác nên dễ gây mất lòng đối với bạn bè, người thân.

Sự kết hợp với Mặt trăng Cự Giải

Sự kết hợp giữa Mặt trời Kim Ngưu và Mặt trăng Cự Giải tạo nên một tính cách có phần tương phản và khó hiểu. Mặt trời cho thấy bạn là người dễ bị chi phối và có phần ngang bướng. Mặt trăng cho thấy bạn nhạy cảm và dễ tổn thương. Tuy nhiên, bạn lại rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc này.

Người thuộc sự kết hợp này có tâm hồn nhạy cảm, dễ bị kích động không đủ sáng suốt để có thể nắm giữ vị trí lãnh đạo. Tuy nhiên, thực tế, họ cũng khoogn có mưu cầu vị trí cao trong sự nghiệp.

Kết hợp với Mặt trăng Sư Tử

Sự kết hợp giữa Mặt trời Kim Ngưu và Mặt trăng Sư Tử tạo ra một cá thể mạnh mẽ, kiên định và một tính cách thẳng thắn, chân thật và cam đảm. Họ luôn tôn trọng người khác nhưng trước hết họ là những người luôn đề cao năng lực của bản thân.

Dù đầu óc có sáng suốt trong các trường hợp cần đưa ra quyết định thì họ lại dựa vào tình cảm của mình nhiều hơn. Trong mọi mối quạn hệ, họ là người bền bỉ, chắc chắn và đáng tin cậy nhưng cái tôi lớn khiến họ có thể trở nên độc đoán và cứng nhắc.

Kết hợp với Mặt trăng Xử Nữ

Sự kết hợp của hai cung nhóm nguyên tố đất này sẽ càng làm nổi bật nét tính cách điểm đạm của Kim Ngưu. Sự thực dụng, chăm chỉ của Mặt trời Kim Ngưu cùng với trí tuệ và khả năng nhìn xa trông rộng của Mặt trăng Xử Nữ khiến họ rất dễ dàng thành công trong mọi lĩnh vực.

Mặc dù hơi ngang bướng và cũng có tham vọng rõ ràng trogn cuộc sống nhưng những người này rất không phải mẫu người ham mê danh vọng. Họ chỉ muốn chiến thắng bản thân hơn là vượt qua người khác.

cung-mat-trang-la-gi.jpeg
12 cung mặt Trăng.

Kết hợp với Mặt trăng Thiên Bình

Mặt trời Kim Ngưu kết hợp với Mặt trăng Thiên Bình tạo nên một con người ngọt ngào và dễ mến, khiếu hài hước, sắc sảo và ngoại hình khả ái sẽ giúp họ chinh phục người đối diện.

Người này luôn có tư duy tích cực và không dễ bị hoàn cảnh khách quan đánh bại, dù cho vấn đề trước mắt có khó khăn như thế nào. Người này giàu cảm xúc và luôn thành thật với cảm xúc của mình.

Khi được ở bên những mối quan hệ khăng khít, họ sẽ thể hiện rõ tâm trạng hạnh phúc của bản thân và ngược lại nếu bị ép buộc họ sẽ không ngại ngần cho đối phương thấy cơn thịnh nộ của mình.

Kết hợp với Mặt trăng Bọ Cạp

Sự kết hợp giữa cung Mặt trăng và Mặt trời này tạo ra một cá tính có cảm xúc mãnh liệt, khác hẳn sự điềm đạm vốn có của một Kim Ngưu. Mặt trăng Bọ Cạp cũng giúp cho Mặt trời Kim Ngưu mang cho mình sự quyến rũ và bí ẩn.

Họ có quan điểm rõ ràng về mọi thứ trong cuộc sống, không ngại trở thành tâm điểm của đám đông và sẵn sàng làm quen, kết bạn với mọi người.

Kết hợp với Mặt trăng Nhân Mã

Sự kết hợp giữa Mặt trời Kim Ngưu và Mặt trăng Nhân Mã tạo nên tính cách hướng ngoại, hòa đồng và lạc quan. Họ thích các hoạt động giao lưu, kết bạn nhưng tuyệt đối không phải kiểu người tùy tiện, phóng khoáng, sao cũng được.

Điểm yếu của sự kết hợp này chính là sự cố chấp. Một khi họ đã tin thì khó có thể thay đổi niềm tin của họ.

Kết hợp với Mặt trăng Ma Kết

Sự kết hợp của hai nhóm nguyên tố đất này tạo nên một người có tính cách nhẹ nhàng và dễ chịu nhưng cũng rất thực tế. Cả Kim Ngưu và Ma Kết đều nổi bật với sự kiên định. Vì vậy, một khi đã quyết định thì khó ai có thể lay chuyển được họ.

Họ rất trung thành và có tinh thần trách nhiệm cao, là một người đáng tin cậy để bạn bè hoặc người thân có sự chia sẻ, tâm sự.

mat-trang-bao-binh-so-1.jpeg
Cung Mặt trăng Bảo Bình.

Kết hợp với Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trời Kim Ngưu kết hợp với Mặt trăng Bảo Bình tạo nên một tính cách xởi lởi, thân thiện, thái độ cởi mở, hoà đồng nên dễ dàng kết bạn với mọi người xung quanh. Họ là người rất khoan dung và quan tâm đến mọi người một cách vô tư.

Đây là những người có cảm nhận sâu sắc về thế giới xung quanh. Đó cũng chính là động lực để họ chinh phục các mục tiêu của mình. Họ biết cách kiểm soát và điều khiển cảm xúc bản thân một cách khôn ngoan và phát huy triệt để lợi thế cảm xúc đó trong các mối quan hệ của mình.

Kết hợp với Mặt trăng Song Ngư

Sự kết hợp giữa Mặt trời Kim Ngưu và Mặt trăng Song Ngư tạo nên một người có óc sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú và đôi khi hơi mơ mộng. Dù trong thâm tâm có nhu cầu cảm xúc mạnh mẽ nhưng những người này vẫn tỏ ra bên ngoài một thái độ lạnh lùng, thờ ơ.

Nghĩ quá nhiều và hay chần chừ là điểm yếu lớn nhất từ sự kết hợp giữa Mặt trời Kim Ngưu và Mặt trăng Song Ngư. Nếu có thể hướng mình tới lối suy nghĩ tích cực, lạc quan và học cách từ chối khi cần, họ sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Như vậy, sự kết hợp giữa Mặt trời Kim Ngưu và các cung Mặt trăng giúp làm gia tăng đặc tính ổn định của Kim Ngưu vào các tính cách của các cung Mặt trăng, tạo lên các tính cách có phần kiên nhẫn, đáng tin cậy hơn.

(Còn tiếp)

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự kết hợp của Mặt trời Kim Ngưu và 12 cung Mặt trăng