Sự thật tấm hình tuyển Nhật không dọn phòng sau trận thua Costa Rica

27/11/2022, 20:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều CĐV vội chỉ trích sau khi thấy một tấm hình phòng thay đồ bừa bộn được cho là của tuyển Nhật sau trận thua Costa Rica tại bảng E World Cup tối 27/11.

Nhat thua Costa Rica anh 1

Tấm hình có một vài cầu thủ áo xanh ở tường khiến CĐV lầm tưởng đây là phòng thay đồ của Nhật Bản.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ bức hình một phòng thay đồ bừa bộn cùng dòng miêu tả: "Phòng thay đồ của Nhật Bản sau trận thua Costa Rica".

Ở phía dưới, nhiều CĐV đã có bình luận mỉa mai, chỉ trích thầy trò HLV Moriyasu về việc chỉ dọn phòng thay đồ khi thắng trận.

Tuy nhiên, bức hình gây bão trên MXH không phải phòng thay đồ của "Samurai xanh" ở sân Ahmad bin Ali. Đây chính là phòng thay đồ của tuyển Italy sau thất bại trước Bắc Macedonia tại vòng play-off tranh vé World Cup khu vực châu Âu cách đây vài tháng.

Nhat thua Costa Rica anh 2

Phòng thay đồ của Nhật Bản tại sân Ahmad bin Ali.

Nhật Bản đã có cơ hội tốt để chạm tay vào vé dự vòng 16 đội. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Moriyasu lại thua 0-1 trước Costa Rica bởi sai lầm của hàng phòng ngự trong những phút cuối trận.

Phút 81, Maya Yoshida chuyền bóng hớ hênh để Keysher Fuller ghi bàn đẹp mắt từ rìa vùng cấm, đưa Costa Rica vượt lên dẫn trước ở thời điểm nhạy cảm nhất của trận đấu. Đây là kết quả bất ngờ bởi trước đó, Costa Rica lép vế và gần như không có phương án tấn công về phía khung thành của đối thủ châu Á.

Ở lượt trận cuối, Nhật Bản sẽ đối mặt thử thách mang tên Tây Ban Nha. Với phong độ hiện tại của "La Roja", khả năng "Samurai xanh" giành 3 điểm là không cao.

Khoảnh khắc Nhật Bản ôm hận trước Costa Rica Sau pha mất bóng ở sân nhà của tuyển Nhật Bản, Keysher Fuller ghi bàn duy nhất, giúp Costa Rica giành chiến thắng 1-0 tại lượt trận 2 bảng E World Cup 2022 chiều 27/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự thật tấm hình tuyển Nhật không dọn phòng sau trận thua Costa Rica