Sức hút cuộc thi đồng hành cùng lập trình quốc tế TOFAS

27/09/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phát động từ 1/9/2023 với vai trò là cuộc thi đồng hành cùng cuộc thi Lập trình Quốc tế Tofas kết hợp giữa Tập đoàn giáo dục Sprix Nhật Bản và Đại học Bách Khoa ĐHQG-HCM nhưng cuộc thi Đồng Hành cùng TOFAS đã thu hút đông đảo thí sinh mọi lứa tuổi, đến từ các vùng miền trên toàn quốc và chính thức chạm mốc 130.000 lượt chơi đến ngày 25/9/2023.

Cuộc thi Lập trình Quốc tế Tofas là sản phẩm giáo dục của Sprix Nhật Bản,  được coi như bài kiểm tra đánh giá năng lực học thuật tiêu chuẩn quốc tế ở 32 quốc gia như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Philippine, Ai Cập… với 8 ngôn ngữ và hơn 2.000 trường học. Chính vì vậy khi đến Việt Nam đã tạo sức hút đặc biệt cho tất cả sinh viên và những người yêu công nghệ.

Với mục tiêu truyền cảm hứng tinh thần của cuộc cách mạng công nghệ 5.0 đến với các bạn trẻ yêu lập trình trên toàn quốc kể cả gia đình và bạn bè của họ chưa có kiến thức về công nghệ hay lập trình, Sprix phát động cuộc thi ĐỒNG HÀNH CÙNG TOFAS với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn hàng ngày. Điều khá bất ngờ khi danh sách thắng giải các hạng mục có rất nhiều thí sinh chưa có nền tảng về công nghệ như cô giáo mầm non, thiết kế đồ hoạ, tiktoker, người phục vụ quán cà-phê và cả những ông bố bà mẹ tò mò về đam mê của con, muốn tìm hiểu để có thể đồng hành với con.

Thí sinh Đoàn Văn Phúc là phục vụ quán cà-phê tại Bà Rịa Vũng Tàu chia sẻ, nhờ có cuộc thi, bạn mới có cơ hội tiếp cận đến Lập trình, môn học tưởng chừng xa vời với bạn dù rất thích công nghệ. Với chiến thắng này, bạn có thêm quyết tâm lên kế hoạch để theo đuổi đam mê của mình.

Sức hút cuộc thi đồng hành cùng lập trình quốc tế TOFAS - 1

Thí sinh Đoàn Văn Phúc: “Cuộc thi hoàn toàn miễn phí với nhiều trình độ để ai cũng có cơ hội trải nghiệm”

Từ trước đến này rào cản thế hệ khiến cho sự kết nối giữa bố mẹ và con cái có nhiều khoảng cách. Chính vì vậy có nhiều phụ huynh muốn đăng ký thi để hiểu hơn về sở thích của con, hiểu hơn về con đường sụ nghiệp con chọn lựa sau này.

Sức hút cuộc thi đồng hành cùng lập trình quốc tế TOFAS - 2

Thí sinh Cao Phát Tài được ba ủng hộ đăng ký dự thi để giúp bạn tranh tài hạng mục đồng đội và fans. Nhờ lần “chung sức” này mối quan hệ hai ba con thêm gần gũi, Phát Tài bắt đầu cởi mở chia sẻ nhiều hơn với ba mẹ.

Bất ngờ hơn là cuộc thi còn có được lượng thí sinh nữ đông đảo, có bạn học chuyên ngành Công nghệ thông tin, nhưng vẫn còn rất nhiều bạn chưa từng được học về Lập trình như Nguyễn Thị Ngọc Yến - cô giáo mần non ở Vũng Tàu, Pham Phan Trúc Phương – 20 tuổi tiktoker triệu views, Vũ Thị Thuỳ - sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. HCM hay Nguyễn Thị Khánh Ly - 19 tuổi kinh doanh tự do… đều lần đầu biết đến Lập trình và nhờ sự kiên trì đã giành được giải thưởng uy tín từ Tofas.  

Sức hút cuộc thi đồng hành cùng lập trình quốc tế TOFAS - 3

Nguyễn Thị Ngọc Yến đã xuất sắc vượt qua hơn 500 thí sinh trong ngày thi 15/9 để giành giải nhất cá nhân, nhận tấm bằng danh dự từ Tập đào giáo dục Sprix Nhật Bản và phần thưởng 5 triệu Đồng.

Sức hút cuộc thi đồng hành cùng lập trình quốc tế TOFAS - 4

Phạm Phan Trúc Phương 20 tuổi, sinh viên trường Đại học Ngân nhưng cũng là tiktoker khá Hot hiện nay, muốn trải nghiệm những thứ mới lạ như Lập trình giúp cho những Clip review của bạn thêm phong phú và lôi cuốn.

Cuộc thi Lập trình Quốc tế Tofas cũng tạo động lực cho rất nhiều em học sinh, đang định hướng chọn chuyên ngành khi lên đại học. Bạn Chu Văn Thái 17 tuổi đến từ trường THPT Cẩm Mỹ Đồng Nai hay Nguyễn Văn Đạt 16 tuổi trường THPT Xuân Khanh, Hà Nội. Qua đó, Tofas Việt nam vô cùng tự hào đã truyền được cảm hứng, tình yêu Lập trình đến các bạn trẻ, thế hệ phát triển tương lai của đất nước.

Sức hút cuộc thi đồng hành cùng lập trình quốc tế TOFAS - 5

Nguyễn Văn Đạt & Chu Văn Thái  củng cố quyết tâm chọn Công nghệ thông tin cho con đường học vấn tương lai

Hiện nay Cuộc thi Lập trình Quốc tế Tofas đang bước vào giai đoạn cuối 21-30/9/2023 với nhiều giải thưởng hấp dẫn: giải nhất cá nhân 5 triệu Đồng/ mỗi ngày, khuyến khích 1 triệu Đồng/ ngày, giải nhất đồng đội 20 triệu/ tuần, giải nhất fans 20 triệu Đồng/ đợt. Cuộc thi với nhiều ngôn ngữ Lập trình với các Level phù hợp cho cả Lập trình viên chuyên nghiệp tranh tài mà còn có ngôn ngữ Visual sinh động, đơn giản, dễ hiểu cho tất cả mọi người, bất kỳ ai dù chưa hiểu về Lập trình vẫn có thể thử sức.

Đăng ký dự thi qua: https://bom.so/XpVJm4

Mọi thắc mắc xin lòng liên hệ qua:

Facebook Tofas: https://www.facebook.com/tofas.sprixvn

Hotline: 19008156

Email: admin@tofas.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sức hút cuộc thi đồng hành cùng lập trình quốc tế TOFAS