Sun World kiến tạo không gian vui Tết 3 miền

Ngọc Châu | 31/01/2022, 16:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tập đoàn Sun World (thành viên Sun Group) có nhiều sản phẩm mới, kiến tạo các không gian xuân độc đáo và ấn tượng tại các khu vui chơi khắp ba miền.

Không gian trưng bày nghệ thuật Phật giáo ở Tây Ninh

Đến với Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh) dịp Tết này, du khách thập phương lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng Khu trưng bày nghệ thuật Phật giáo ngay dưới chân tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn. Ra mắt đúng vào Tết Nguyên đán 2022, khu vực này là nơi trưng bày các tác phẩm tranh, phù điêu, tác phẩm nghệ thuật Phật giáo đặc sắc của Việt Nam và thế giới.

sun-world-ba-den-mountain-1.jpg
Hoa rực rỡ trên đỉnh Bà Đen.

Trên hành trình vãn cảnh, chiêm bái cầu an trên đỉnh Bà Đen, du khách sẽ được du ngoạn không gian hoa ngập tràn sắc xuân với 3.000 chậu hoa tulip đua nhau khoe sắc cùng rất nhiều loài hoa như cúc, trạng nguyên, cẩm tú cầu, xác pháo, phi yến… Đặc biệt, gian hàng Chợ quê trên đỉnh Bà Đen hay nhà hàng buffet Vân Sơn với hơn 80 món ăn Âu – Á sẽ giúp hành trình du xuân nơi Nóc nhà Đông Dương thêm trọn vẹn những hương vị ẩm thực đặc sắc và đa dạng.

Kiến tạo bức tường hoa độc đáo trên đỉnh Fansipan

Hòa vào không khí xuân tưng bừng của vùng đất Tây Bắc, Sun World Fansipan Legend dịp này sẽ tổ chức chương trình Mở cổng trời với chủ đề “Khai niên đón lộc” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị từ ngày 9/2 đến ngày 2/3/2022 (Tức ngày 9/1 đến 29/1 Âm lịch). Điểm nhấn của chương trình Mở cổng trời trên đỉnh Fansipan là không gian hoa rực rỡ, ngợp ngời trải dài khắp khu du lịch, trong đó ấn tượng nhất là hai bức tường hoa với chữ An và chữ Lộc nằm giữa đài hoa sen được kết vô cùng công phu và đẹp mắt ở khu vực Bích Vân Thiền Tự.

fansipan-38-.jpg
Hoa trên đỉnh Fansipan.

Dịp này, Sun World Fansipan Legend cũng dành tặng du khách cho du khách combo “Du xuân ưu đãi” gồm giá cáp treo & buffet là 900 ngàn đồng/người lớn, giảm 100 ngàn đồng so với giá gốc; 700 ngàn đồng /trẻ em, giảm 50 ngàn đồng so với giá gốc. Giá buffet tách riêng là 250 ngàn đồng/1 người lớn, 200 ngàn đồng/trẻ em; vé cáp treo tách riêng là 750 ngàn đồng/người lớn và 550 ngàn đồng/trẻ em từ 1m-1m4.

Hành hương lên đỉnh thiêng mây trắng, chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vĩ, check-in bức tường hoa hình chữ An và Lộc, dạo bước trên con đường cờ Phật và nguyện cầu cho năm mới may mắn, thuận hòa sẽ là trải nghiệm đẹp đẽ và đáng nhớ cho du khách trong những ngày đầu xuân mới.

Sun World Halong Complex ưu đãi giá vé lên đến 40%

Về miền di sản Hạ Long, Sun World Halong Complex sẽ đưa du khách vào hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp vịnh di sản vào xuân từ trên cao bằng hệ thống cáp treo Nữ Hoàng hiện đại, dạo bước vườn Nhật xanh mướt mắt được tô điểm bởi chiếc cầu Koi cong cong đỏ rực, nô đùa với những chú cá Koi ngộ nghĩnh hay bật tung cảm xúc với thế giới trò chơi xu xèng đầy thú vị tại khu vui chơi trong nhà trên núi Ba Đèo.

sun-world-halong-complex-1.jpg
Cầu cong cong đỏ ở Quảng Ninh.

Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm khu tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự để chiêm bái, cầu an cho năm mới. Sun World Halong Complex sẽ mở cửa đón khách từ 14h chiều Mùng 2 ngày 2/2/2022 (tức mùng 2 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần). Dịp này công viên cũng áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt với mức 250.000 đồng/vé người lớn, 200.000 đồng/vé trẻ em từ 1m-1m4 , miễn phí cho trẻ dưới 1m.

“Ngũ hổ nghênh xuân” tại Công viên Châu Á - Đà Nẵng

Dù không vận hành, đón khách dịp Tết Nguyên Đán 2022, song Công viên Châu Á (Đà Nẵng) vẫn tăng cường chăm sóc cảnh quan, trồng thêm nhiều hoa và trang trí các tiểu cảnh xinh đẹp trong khuôn viên để kiến tạo không gian xuân ấn tượng cho du khách check-in, chụp hình.

cong-vien-chau-a-1-.jpg
Check-in ở Công viên châu Á.

Ấn tượng nhất là tiểu cảnh “Ngũ hổ nghênh xuân” vô cùng độc đáo, được trang trí sắc màu bắt mắt, đại diện cho các hành phong thủy: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ nhằm nguyện cầu cho một năm mới ấm no, đủ đầy, bình an và thịnh vượng.

Bài liên quan
Nhiều trải nghiệm mới, hấp dẫn tại Hòn Thơm dịp Tết
(GDTĐ) - Nhân dịp Tết, khu vui chơi của Tập đoàn Sun Group trên đảo Hòn Thơm (Phú Quốc, Kiên Giang) đưa vào nhiều trò trải nghiệm mới cho du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sun World kiến tạo không gian vui Tết 3 miền