Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024: Ai thu tiền đầy túi, ai thắt chặt chi tiêu?

L.D.C {Ngày xuất bản}

Xem tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024 để biết sắp tới sẽ có những cơ hội hoặc nguy cơ nào đến với bạn, ai có cơ hội trở thành đại gia.

 

1. Tài lộc của tuổi Tý

Xem tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024, tình hình tài chính của người tuổi Tý nhìn chung khá tươi sáng trong tháng này. Bản mệnh có thể nhận thêm các khoản thu nhập bất ngờ hoặc một số cơ hội đầu tư có giá trị.
Tai loc 12 con giap thang 10/2024
Với người làm kinh doanh, buôn bán, bản mệnh có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn nhờ đổi mới mặt hàng hoặc mở rộng quy mô. 
Hầu hết nhân viên văn phòng vẫn nhận được mức lương như trước nhưng vẫn sẽ có những khoản hoa hồng, phụ cấp... nhờ những cống hiến của bạn cho tập thể.
Nếu có tiền trong tay, bạn cũng có thể nghiên cứu một vài cơ hội đầu tư triển vọng, tuy nhiên không nên mù quáng làm theo người khác mà không có kiến thức căn bản kẻo mất tiền như chơi.

2. Tài lộc của tuổi Sửu

Muốn có được cuộc sống sung túc, giàu có thì người tuổi Sửu nên dành thời gian và sức lực cho chuyện kiếm tiền, những chuyện khác tạm gác sang một bên.
Nếu rảnh, bạn có thể bắt tay vào làm những công việc tay trái, kiếm thêm để đảm bảo cho tương lai, đừng lãng phí thời gian để vui chơi hoặc tiêu xài phung phí. 
Đồng thời, bạn cũng nên thận trọng trong việc quản lý tài chính và đầu tư, không nên dễ dàng tin tưởng người khác. Trong sinh hoạt, bạn cũng cần chú ý kiểm soát ham muốn tiêu dùng của mình.

3. Tài lộc của tuổi Dần

Một vài cơ hội kiếm tiền quý giá sẽ đến với người tuổi Dần trong tháng này, vì thế nên bạn cần nhanh tay nắm bắt để tăng thu nhập cho mình.
Người làm công ăn lương không phải chịu nhiều áp lực tài chính. Những thành tích cao trong công việc giúp bạn nhận được một khoản lương thưởng kha khá. Thậm chí bạn cũng có thể mong đợi vào việc thăng chức, tăng lương. 
Người đầu tư, kinh doanh bắt đầu thu lợi nhuận từ những hạng mục tưởng chừng nằm yên trước đó. Tuy nhiên bạn không nên chỉ trông cậy vào đó mà vẫn cần tìm cách gia tăng thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Xem thêm: Con giáp lội ngược dòng 2 tháng tới.

4. Tài lộc của tuổi Mão

Tài lộc của tuổi Mão cũng đang có những thay đổi tích cực hơn so với thời gian trước đó. Với người làm công ăn lương, công việc thuận lợi kéo theo thu nhập cũng được cải thiện. Bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng, trợ cấp, hoa hồng… rủng rỉnh.
Với người làm quản lý, bạn có tầm nhìn xa trông rộng, được cấp dưới nể trọng và tìm ra hướng đi chính xác cho tập thể của mình, thu về lợi nhuận không hề nhỏ.
Chuyện buôn bán kinh doanh cũng thuận lợi, các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn có thêm nhiều hợp đồng mới, hợp tác làm ăn suôn sẻ.
Tuy nhiên, tháng này bạn cũng sẽ tốn khá nhiều cho chi phí sinh hoạt, vì vậy bạn cần chú ý cân đối thu chi cho gia đình.

5. Tài lộc của tuổi Thìn

Tháng này tình hình tài chính của người tuổi Thìn không lấy gì làm dư dả, thậm chí còn có điềm hao tài tốn của, nguy cơ rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần. Vì vậy, bạn cần quản lý chặt chẽ túi tiền của mình, tích lũy là trên hết để đề phòng tình huống bất ngờ.
Tai loc 12 con giap thang 10
Người làm công ăn lương cần chú ý tập trung cho sự nghiệp, tránh mắc lỗi gây ảnh hưởng đến tập thể, thậm chí phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.
Việc buôn bán kinh doanh cũng tương đối khó khăn do gặp trở ngại bất ngờ. Tháng này bạn nên hạn chế làm ăn lớn kẻo gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý, hãy ưu tiên đi từng bước chậm mà chắc thì hơn.

6. Tài lộc của tuổi Tị

Xem tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024 thấy tài lộc là điểm sáng trong vận trình của người tuổi Tị tháng này. Bạn có một số cơ hội tăng thêm thu nhập vào thời điểm cuối tháng, hãy nắm bắt ngay để có thể làm giàu cho mình.
Với người làm công ăn lương, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn từ công việc hiện tại của bạn. Vì vậy hãy tập trung hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ được phân công, chớ nên ôm đồm kẻo lại “xôi hỏng bỏng không”.
Với người làm kinh tế, bản mệnh hiểu rõ lợi thế của mình, không ngừng cải tiến sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường nên thu hút được lượng lớn khách hàng, tiền đổ về ào ào trong túi.

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ có cải thiện đáng kể trong tháng này. Nguồn thu chính đến từ việc tăng lương, tăng thưởng, đây là thành quả bạn xứng đáng nhận được sau những chuỗi ngày miệt mài cống hiến.
Ngoài ra, nếu sắp xếp được thời gian rảnh, bạn cũng có thể gia tăng thu nhập bằng các công việc làm thêm. Biết đâu trong quá trình đó, bạn sẽ tìm ra điểm mạnh và đam mê thực sự của mình.
Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, bạn phải tỉnh táo để không bị đánh lừa bởi những lợi ích trước mắt. Hãy chú ý đến việc kiểm soát rủi ro, giữ thái độ bình tĩnh, khách quan để có thể đưa ra những chiến lược đầu tư sáng suốt. 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

Tài vận của tuổi Mùi có dấu hiệu thụt lùi, kém sắc trong tháng này. Các kế hoạch kiếm tiền làm giàu thường thất bại phút chót khiến bạn khá chán chường, muốn bỏ cuộc.
Thời điểm này bạn làm gì cũng phải hết sức tỉnh táo và thận trọng, không nên tin người thái quá kẻo rước họa vào thân.  
Tháng này việc đầu tư cũng chỉ nên tiến hành ở quy mô nhỏ vừa phải, cẩn thận từng đường đi nước bước. Những trò đỏ đen, cá cược… phải tuyệt đối tránh xa để không vướng vào những tổn thất không đáng có.

9. Tài lộc của tuổi Thân

Xem tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024, tài lộc của người tuổi Thân vẫn có những khởi sắc nhất định hơn so với tháng trước. Dựa vào sự cố gắng, nỗ lực của mình, bạn có thể nắm bắt được một số cơ hội phát triển tiềm năng và thu được những lợi ích bất ngờ.
Tai loc 12 con giap
Người làm kinh doanh, buôn bán có một tháng tất bật. Nhìn chung doanh thu đạt mức khá, bạn có thể kiếm được một khoản ổn định đủ tích lũy để đề phòng sự cố.
Tuy nhiên, do tình hình tài chính chưa thực sự ổn định nên dù làm việc gì, bạn cũng vẫn nên có sự tính toán và cân nhắc cẩn thận. Tiêu dùng hợp lý cũng là một trong những yếu tố quan trọng.

10. Tài lộc của tuổi Dậu

Tài lộc của người tuổi Dậu khá ảm đạm trong tháng này, vì vậy tốt nhất là nên thận trọng, “ăn chắc mặc bền”, hạn chế các hoạt động mạo hiểm.
Người làm công ăn lương có thể tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Tuy nhiên bạn chớ để tình hình này kéo dài quá lâu. Nếu có thời gian rảnh thì nên học hỏi thêm để nâng cấp bản thân, tiếp cận thêm với những lĩnh vực mới.
Tình hình kinh doanh, buôn bán hao hụt đáng kể. Bạn phải hết sức thận trọng trong các hoạt động đầu tư, tránh nhẹ dạ cả tin kẻo bị dụ dỗ, lôi kéo làm việc phạm pháp.
Khi tài chính chưa dư dả, bạn cũng cần quản lý chặt chẽ túi tiền của mình, tích lũy là trên hết, tránh phung phí cho những mục đích không chính đáng.

11. Tài lộc của tuổi Tuất

Tình hình tài chính của người tuổi Tuất trong tháng này khá bất ổn, kinh doanh buôn bán gặp nhiều cản trở, nhiều thông tin thật giả lẫn lộn nên bản mệnh chớ vội vàng mở rộng kinh doanh kẻo lợi bất cập hại.
Những ai làm công việc về giấy tờ, hợp đồng, văn bản… càng cần phải tập trung, đừng lơ là mà phạm sai lầm, phải đền bù thiệt hại, nhẹ thì trừ lương, cắt thưởng, nặng thì thậm chí rơi vào vòng lao lý.
Những ai chăm chỉ túc tắc buôn bán nhỏ lẻ mỗi ngày thì có thể yên tâm về mức thu nhập hiện tại. Cuộc sống cũng không đến nỗi vất vả, đủ lo cho cả gia đình.

12. Tài lộc của tuổi Hợi

Tình hình tài chính của người tuổi Hợi tăng trưởng mạnh trong tháng này. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên nhận được nhiều khoản hoa hồng, thưởng nóng.
Với người làm kinh doanh buôn bán, nếu bạn mạnh dạn đầu tư và quyết đoán trong mọi việc thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao. Hơn nữa, các dự án ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, tiến hành giao dịch cũng diễn ra khá suôn sẻ. 
Một số người có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ mua bán bất động sản. Nếu có tiền trong tay nhưng còn thiếu kinh nghiệm, bạn cũng có thể đi theo học hỏi từ người đi trước.
Xem các bài viết khác: 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024: Ai thu tiền đầy túi, ai thắt chặt chi tiêu?