Theo CNBC, doanh thu của Meta đạt 28,6 tỷ USD trong quý I, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần tăng trưởng đầu tiên của công ty sau 3 quý có doanh thu liên tục suy giảm. Công ty mẹ của Facebook dự kiến doanh thu quý II có thể lên tới 32 tỷ USD.
Dẫu vậy, Meta sắp tới sẽ phải đương đầu với nhiều thách thức trong bối cảnh môi trường kinh tế vĩ mô đầy biến động. Bên cạnh đó, những quy định khắt khe liên quan đến quyền riêng tư của Liên minh châu Âu (EU) cũng đang tạo áp lực không nhỏ đối với thị trường quảng cáo kỹ thuật số.
Không chỉ vậy, TikTok vẫn đang là một đối thủ khó nhằn của Meta khi ứng dụng này sở hữu tới hơn 150 triệu người dùng tại xứ cờ hoa.