Tạm đình chỉ cô giáo ở Thanh Hóa dùng roi tre đánh học trò vì không làm bài tập

Hoàng Lam, | 02/10/2023, 15:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường tiểu học Hải Hoà, phường Hải Hoà, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hoá) đã có quyết định tạm đình chỉ việc dạy học của cô giáo dùng roi tre đánh học trò vì không làm bài tập.

Theo đó, UBND phường Hải Hoà, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hoá) đã nhận được báo cáo của Trường tiểu học Hải Hoà, về vụ việc bà N.T.T - bà nội và là người trực tiếp nuôi dưỡng em P. Đ.Q (học sinh lớp 4B), phản ánh về việc em P.Đ.Q bị cô giáo L.T.H (giáo viên chủ nhiệm lớp) đánh vào sáng ngày 30/9/2023.

Thanh Hoá: Tạm đình chỉ cô giáo dùng roi tre đánh học trò vì không làm bài tập - Ảnh 1.

Dấu vết được cho là do roi tre của cô giáo phạt học trò.

Làm việc với nhà trường và chính quyền địa phương, cô L.T.H có thừa nhận trong buổi học sáng 30/9 (thứ Bảy) đã có hành động dùng roi tre đánh vào lưng một học sinh của lớp 4B. Bước đầu, cô giáo cho biết do học sinh này không chịu làm bài tập . Dù đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng khi đến lớp, học sinh này vẫn không tập trung học bài.

Phía nhà trường cũng đã yêu cầu cô H. viết bản tường trình vụ việc, đồng thời cùng đại diện UBND phường thành lập tổ công tác đến gia đình học sinh động viên, thăm hỏi đồng thời nắm bắt nguyện vọng của gia đình để có hướng giải quyết phù hợp.

Được biết, cô giáo L.T.H đã nghỉ hưu trước tuổi 2 năm nay, do trường thiếu giáo viên nên ký hợp đồng lại để cô L.T.H giảng dạy.

Liên quan đến việc này, ông Mai Sỹ Lân, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn, cho biết đơn vị đang giao Phòng Giáo dục và Đào tạo làm rõ và có báo cáo cụ thể. Sau khi có báo cáo, thị xã sẽ xử lý theo quy định. Hiện nay, Trường Tiểu học Hải Hòa đã có quyết định tạm đình chỉ công việc giảng dạy và chủ nhiệm lớp 4B đối với cô L.T.H 15 ngày, bắt đầu từ ngày 2/10.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm đình chỉ cô giáo ở Thanh Hóa dùng roi tre đánh học trò vì không làm bài tập