Tạm giữ hình sự người bố ném con xuống sông

T/h | 18/02/2022, 15:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 18/2, công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã tạm giữ hình sự Trần Văn Viên - người bố ném con nhỏ 5 tuổi xuống sông Trường Giang.

Người cha ném con xuống sông không bị tâm thần, không dùng chất kích thích - Ảnh 1.

Viên được công an đưa ra thực nghiệm hiện trường ngày 17-2 - ảnh IT

Chiều 18/2, công an tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã tạm giữ hình sự Trần Văn Viên (30 tuổi, trú xã Tam Hải, huyện Núi Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan chức năng cho biết, Viên không có tiền sử bị tâm thần và không sử dụng chất ma túy hoặc chất kích thích gây ảo giác, người này này cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Viên khai nhận hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn trước Tết, vợ bỏ về nhà cha mẹ ruột (ở cùng thôn) và sau Tết đã vào TP HCM làm công nhân may.

Viên thường xuyên điện thoại cho vợ nhưng chị ta không nghe máy. 

Khoảng 19h ngày 16/2, Viên đến nhà mẹ vợ bồng con gái 5 tuổi là cháu T.L.Y.V. đi bộ đến bến đò thôn Đông Tuần ném cháu xuống sông Trường Giang rồi về nhà (hành vi trên được camera an ninh tại khu vực này ghi lại).

Nhận được thông tin vụ việc, chính quyền và hàng trăm người dân tổ chức lực lượng, tàu thuyền tìm kiếm, đến 0h30 ngày 17/2 đã tìm thấy thi thể cháu bé.

Bài liên quan
Nghệ An: Bác sửa súng, cháu 4 tuổi ngồi cạnh tử vong
Người bác ruột đưa súng ra kiểm tra thì không may khẩu súng bị cướp cò, cháu gái 4 tuổi đang chơi ở gần đó bị trúng đạn, tử vong thương tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ hình sự người bố ném con xuống sông