Tặng 100 phần quà cho người nghèo khu vực biên giới biển

Hồ Phúc | 11/08/2022, 16:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

100 phần quà đã được lực lượng đoàn viên thanh niên bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng và xã đoàn Lai Hoà, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) trao tặng cho người nghèo trên địa bàn biên giới biển tỉnh.

Ngày 11/8, Chi đoàn đồn Biên phòng Lai Hoà (bộ đội Biên phòng Sóc Trăng) phối hợp với xã đoàn Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) và công ty TNHH Yang Chinh Interprise tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển của tỉnh.

Dịp này, xã đoàn Lai Hòa và Chi đoàn đồn Biên phòng Lai Hòa đã vận động công ty TNHH Yang Chinh Interprise 100 phần quà mỗi phần trị giá 300.000 đồng bao gồm10kg gạo và nhu yếu phẩm để trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Địa phương này là địa bàn đồn Biên phòng Lai Hòa quản lý.

Tặng 100 phần quà cho người nghèo khu vực biên giới biển ảnh 1

Những phần quà chia sẻ một phần khó khăn cho các hộ nghèo.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực mà tuổi trẻ 2 đơn vị thực hiện trong chương trình “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè” năm 2022. Các phần quà trên có ý nghĩa thiết thực, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các gia đình đồng bào nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 100 phần quà cho người nghèo khu vực biên giới biển