Tặng hơn 200 phần quà cho các gia đình chính sách

25/07/2023, 21:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đồn Biên phòng Bến Đá và chính quyền địa phương vừa đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), ngày 25/7, UBND phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) và đồn Biên phòng Bến Đá tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Thắng Nhì.

Theo đó, các đoàn công tác đã đến thăm, tặng 232 phần quà của UBND phường Thắng Nhì, Đồn Biên phòng Bến Đá và TP Vũng Tàu cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Thắng Nhì. Ước tính tổng trị giá quà tặng hơn 46 triệu đồng.

Dịp này UBND phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” như tổ chức Lễ dâng hương tại Đình Thắng Nhì và Di tích lịch sử Má Tam Nhung (TP Vũng Tàu). Chỉnh trang, vệ sinh và chăm sóc cây xanh tại Đình Thắng Nhì và Nhà di tích lịch sử Má Tam Nhung trên địa bàn phường.

Qua các hoạt động góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống bằng những hành động mang tính thực tiễn; giúp thế hệ trẻ nói chung và tuổi trẻ Bộ đội Biên phòng Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng tiếp thu lối sống đẹp; phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Đồng thời thể hiện sâu sắc nghĩa cử tri ân, lòng biết ơn, tình cảm trân trọng đến thân nhân của thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống, hy sinh vì độc lập tự do dân tộc, vì cuộc sống ấm no của nhân dân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng hơn 200 phần quà cho các gia đình chính sách