Tang lễ Châu Hải My được tổ chức riêng tư

19/12/2023, 12:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những thông tin về tang lễ của 'nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh' - Châu Hải My đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Vừa qua, mẹ của Châu Hải My đã có những chia sẻ về lễ viếng của cô con gái xấu số.

Mẹ của cố nữ diễn viên cũng xúc động bày tỏ: "Hải My đã tạo nên vô số nhân vật thành công trong cuộc đời. Tôi mong muốn sẽ giữ được hình ảnh đẹp của con bé trong lòng mọi người. Chính vì vậy, tôi chọn cách hoàn thành lễ chia tay con gái yêu một cách kín đáo, chỉ có sự chứng kiến của những người thân nhất. Tôi hy vọng các bạn sẽ tha thứ cho tôi!".

Cũng theo mẹ của Châu Hải My, gia đình hoàn thành tâm nguyện của con gái, sắp xếp để những chú chó cưng nữ diễn viên chăm sóc có cuộc sống đàng hoàng sau khi chủ nhân mất.

"Mấy đứa nhỏ cũng được sắp xếp thỏa đáng, mong mọi người yên tâm", bà chia sẻ.

Tang lễ của Châu Hải My được tổ chức riêng tư.
Tang lễ của Châu Hải My được tổ chức riêng tư.

Bên cạnh đó, theo trang Today Online, Châu Hải My là con thứ hai trong gia đình có tổng cộng 4 anh chị em. Cha cô đã mất vào năm 2017.

Khối tài sản của cố diễn viên trước khi qua đời rơi vào khoảng 400 triệu tệ (hơn 1,3 nghìn tỷ) gồm 2 căn biệt thự tại Bắc Kinh và Hồng Kông (Trung Quốc) cùng tiền mặt, trang sức và cổ phiếu.

Số tài sản khổng lồ này sẽ để lại cho mẹ nữ diễn viên sau khi 3 chị em của cô từ chối thừa kế.

Trước đó, vào tối 12/12, đại diện Công ty Quản lý của Châu Hải My đã đưa ra thông báo về cái chết của nữ diễn viên. Được biết cô đã qua đời một ngày trước đó.

Mẹ của Châu Hải My cũng viết trong một thông cáo do công ty quản lý công bố rằng: "Hải My thân yêu, mong con luôn được vui vẻ ở một thế giới khác. Gia đình tự hào về con".

Châu Hải My sinh năm 1966 tại Hồng Kông, Trung Quốc. Năm 1985, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) nhưng không tiến sâu.

Cùng năm đó cô tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ TVB đầu tiên và thành công ra mắt khi tham gia bộ phim truyền hình "Dương gia tướng".

Đầu những năm 1990, trong 3 năm liên tiếp, Châu Hải My được vinh danh là "Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hong Kong. Với đôi mắt đẹp và mái tóc đen dài, cô trở thành hình mẫu "trong mộng" của rất nhiều thanh niên lúc bấy giờ.

Năm 1994, vai Chu Chỉ Nhược do Châu Hải My đóng được đánh giá là kinh điển của màn ảnh, cô được ca ngợi là Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất.

Ngoài ra, Châu Hải My còn góp mặt trong nhiều tác phẩm như: "Dương gia tướng", "Nghĩa bất dung tình", "Thiên địa hào tình", "Mối tình nồng thắm", "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", "Hương mật tựa khói sương"…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tang lễ Châu Hải My được tổ chức riêng tư