Tặng quà cho sinh viên quốc tế ở lại trường đón Tết cổ truyền Việt Nam

Hoàng Vinh | 25/01/2023, 11:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (Đại học Đà Nẵng) đã đến tặng quà cho các sinh viên quốc tế đang lưu trú tại ký túc xá dịp Tết cổ truyền.

Dịp Tết Nguyên đán 2023, Đại học Sư phạm Kỹ thuật (Đại học Đà Nẵng) đã triển khai các hoạt động hỗ trợ các sinh viên quốc tế đang lưu trú tại ký túc xá, giúp các sinh viên đón Tết cổ truyền Việt Nam đầm ấm, an vui.

Theo đó, Thạc sĩ Nguyễn Tấn Hòa – Trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên, TS. Hoàng Thị Mỹ Lệ - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Công nghệ số (Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng) đã thay mặt lãnh đạo Trường đến Ký túc xá thăm sinh viên của nhà trường và sinh viên quốc tế đang ở lại đón Tết.

Tại đây, đại diện trường đã thăm hỏi và tặng quà động viên 14 sinh viên của nhà trường đang lưu trú tại Ký túc xá trong dịp Tết, đồng thời dặn dò các sinh viên giữ gìn sức khỏe, vui Tết lành mạnh, an toàn.

Tặng quà cho sinh viên quốc tế ở lại trường đón Tết cổ truyền Việt Nam ảnh 1

Thăm và lì xì cho các sinh viên quốc tế lưu trú tại ký túc xá. Ảnh: Lê Vũ.

Đến thăm 4 sinh viên Trường Đại học Chaopraya - Thái Lan đang học tập và lưu trú tại Ký túc xá của Trường, đại diện trường đã tặng những món quà truyền thống của người Việt Nam trong dịp Tết như: bánh chưng, bánh tét, mứt… để các sinh viên đón Tết.

Thạc sĩ Nguyễn Tấn Hòa – Trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên cho hay, những món quà tuy nhỏ nhưng giúp các bạn sinh viên Thái Lan cảm nhận được không khí và hương vị Tết của Việt Nam, đây sẽ là một kỷ niệm khó quên trong chuyến đi học xa nhà của các bạn sinh viên Trường Đại học Chaopraya.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho sinh viên quốc tế ở lại trường đón Tết cổ truyền Việt Nam