Tặng quà đến giáo viên và học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị

Đăng Đức | 02/03/2023, 19:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Ngành GD&ĐT Quảng Trị vừa tặng quà động viên 20 cô giáo và học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 2/3, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Ngành GD&ĐT Quảng Trị phối hợp Công ty CP sách thiết bị trường học Quảng Trị trao quà đến các giáo viên, học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Gio Linh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm chia sẻ với các giáo viên nữ và học sinh nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Tặng quà đến giáo viên và học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị ảnh 1

Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Ngành GD&ĐT Quảng Trị phối hợp Công ty CP sách thiết bị trường học Quảng Trị trao quà đến các giáo viên, học sinh nữ.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 20 suất quà động viên giáo viên nữ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học trên địa bàn huyện Gio Linh.

Ông Võ Văn Minh – Phó giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Ngành GD&ĐT Quảng Trị cho biết, chào mừng kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngành giáo dục Quảng Trị tổ chức gặp mặt, trao quà đến 20 giáo viên và học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gio Linh.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa to lớn, với mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên các cô giáo lẫn học sinh nỗ lực trong công tác và học tập.

Tặng quà đến giáo viên và học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị ảnh 2

Ông Võ Văn Minh – Phó giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Ngành GD&ĐT Quảng Trị tặng quà động viên 10 cô giáo có hoàn cảnh khó khăn.

Theo lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Trị: Thời gian qua, nhiều đơn vị trường học, trong đó có các trường trên địa bàn huyện Gio Linh đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm thực hiện công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ trong ngành giáo dục và đào tạo. Trong đó, đã lồng ghép giáo dục bình đẳng giới trong một số môn học và các hoạt động ngoại khóa. Đồng thời tổ chức nhiều chương trình thăm hỏi, tặng quà động viên các giáo viên nữ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong công tác và học tập. Những hoạt động trên đã có sự lan tỏa rộng rãi.

“Mong rằng, các cô giáo và học sinh trong thời gian tới phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ, tiếp tục nỗ lực trong công tác, thực hiện tốt các phong trào của ngành, khắc phục mọi khó khăn để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Các học sinh nữ cũng nỗ lực khắc phục khó khăn, học tập và rèn luyện tốt, trở thành con ngoan trò giỏi”, ông Võ Văn Minh nhấn mạnh.

Cô giáo Nguyễn Thị Hằng - giáo viên Trường THCS & THPT Cửa Việt (huyện Gio Linh) bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Trị và các đơn vị tài trợ.

“Hôm nay cô và trò nhận được sự chia sẻ, động viên, lẫn tình cảm của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Ngành GD&ĐT Quảng Trị. Đây là niềm động viên to lớn để cô và trò có động lực vượt qua khó khăn, nhiệt huyết với công việc”, cô Hằng chia sẻ.

Tặng quà đến giáo viên và học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị ảnh 3
Nữ sinh Nguyễn Lê Mai Phương chia sẻ niềm vui khi nhận được sự quan tâm của ngành giáo dục.

Nữ sinh Nguyễn Lê Mai Phương (lớp 11B5 Trường THCS & THPT Cửa Việt) cho biết, món quà hôm nay là sự chia sẻ, động viên để chúng em tiếp tục cố gắng, vươn lên đạt kết quả cao trong học tập.

Bài liên quan
‘Găng tay chuyển ngữ cho người câm điếc’ của HS Quảng Trị được chọn thi quốc tế
Sau khi được trao giải Nhất tại cuộc thi KHKT quốc gia, dự án "Găng tay chuyển ngữ cho người câm điếc" của HS Quảng Trị được chọn thi quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà đến giáo viên và học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị