Ten Hag: 'Bài phỏng vấn của Ronaldo là không thể chấp nhận'

10/12/2022, 08:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV trưởng Manchester United tiết lộ Cristiano Ronaldo không có bất cứ cơ hội nào ở lại Old Trafford sau khi thực hiện bài phỏng vấn gây tranh cãi vào tháng trước.

Ten Hag lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Ronaldo. Ảnh: Reuters.

"Cuộc phỏng vấn đó (của Ronaldo - PV) là không thể chấp nhận, đứng trên quan điểm của CLB. Nó dẫn đến những hậu quả. Để thực hiện bước đi đó (bài phỏng vấn - PV), anh ta (Ronaldo - PV) biết trước hậu quả", Erik ten Hag nói trong chuyến tập huấn của MU tại Tây Ban Nha. "Tôi xem phần lớn cuộc phỏng vấn đó, nhưng không xem hết".

Đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan nhận xét công khai về bài phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo với Piers Morgan vào tháng 11. Cựu HLV Ajax cho biết thêm rằng vào mùa hè năm nay, Ronaldo và ông có cuộc nói chuyện. CR7 muốn ở lại và kể từ đó đến bài phỏng vấn gây tranh cãi vừa qua, cầu thủ chưa nói trực tiếp với ông về ý định rời đi.

Ten Hag tiết lộ: "Vào mùa hè, chúng tôi (Ten Hag và Ronaldo - PV) có một cuộc nói chuyện. Anh ta bước vào và nói, 'Trong vòng 7 ngày nữa, nếu tôi muốn ở lại, tôi sẽ báo cho ông biết'. Sau đó, anh ta quay lại và nói 'Tôi muốn ở lại'. Cho đến thời điểm đó (cuộc phỏng vấn - PV), tôi chưa bao giờ nghe thấy bất cứ điều gì thêm từ anh ta".

Thuyền trưởng MU tuyên bố tiếp: "Chúng tôi (ban lãnh đạo MU) không cần thảo luận về việc Ronaldo phải rời đi. Mọi thứ là rõ ràng. Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ chỉ có thể thành công và hoạt động khi tất cả những người ra quyết định đều thống nhất và hỗ trợ lẫn nhau".

Ten Hag cũng khẳng định ông muốn giữ chân Ronaldo: "Tôi muốn anh ta ở lại từ giây phút đầu tiên cho đến bây giờ nhưng anh ta lại muốn rời đi. Tôi làm mọi thứ một cách trung thực, cởi mở và minh bạch. Chúng tôi nói chuyện về kế hoạch cho đội bóng. CLB đang trong một quá trình. Ronaldo là một phần của nó nhưng anh ta chọn con đường khác. Tôi muốn mọi thứ tiến triển theo một cách khác vì tôi muốn làm việc với anh ta. Cuối cùng anh ta chọn cách khác".

Trước đó, Ronaldo nói Ten Hag thiếu tôn trọng mình vì để CR7 vào sân từ băng ghế dự bị, trong cuộc đối đầu với Tottenham vào tháng 10. Tuy nhiên, HLV 52 tuổi nhận xét phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha đã sa sút: "Năm ngoái anh ta ghi được 24 bàn đúng không? Vậy đội bóng này cần gì? Chúng tôi cần bàn thắng".

"Khi anh ta có phong độ tốt, anh ta là một cầu thủ giỏi và có thể giúp đội bóng ghi bàn, điều đó khá rõ ràng – nhưng anh ta không làm được như vậy. Tôi phải đưa ra lựa chọn khi cầu thủ không có phong độ tốt", Ten Hag kết luận.

Khoảnh khắc Ronaldo rời sân sau trận thắng 6-1 Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bị chỉ trích trên mạng xã hội vì khoảnh khắc rời sân sau trận thắng Thụy Sĩ 6-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ten Hag: 'Bài phỏng vấn của Ronaldo là không thể chấp nhận'