Horoscope

Tết đến, 3 con giáp quẳng gánh lo, đón cơn mưa tài lộc

MT (TH) 14/01/2024 08:45

(GDTĐ) - 3 con giáp có nhiều mối suy tư vào những ngày đầu năm 2024, nhưng họ đã mạnh mẽ vượt qua và đón nhận nhiều cơ hội mới.

Tuổi Sửu

Công việc vất vả trong năm qua khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi và có chút thiếu kiên nhẫn. Thực ra bạn nghĩ nhiều về việc liệu bản thân có đang đi đúng hướng hay không, những gì mình chăm chỉ, nỗ lực thực sự có mang lại kết quả như bạn vẫn đang tính toán hay không?

tuoi-suu-1.png

Người tuổi Sửu sẵn sàng giải quyết các vấn đề và có thể lần lượt tạo ra những bước đột phá, tuy nhiên trong quá trình đó, bạn sẽ thấy xung quanh dường như không có ai giúp đỡ, hỗ trợ bạn, như thể bạn đang chiến đấu một mình.

Không sao cả, tuổi Sửu cứ độc lập và kiên cường chiến đấu, dẫu đầu năm công việc có phần khá mệt mỏi nhưng ông trời có mắt, người có công thì trời không phụ.

Khi bạn tự tay giải quyết mọi việc, quý nhân sẽ dần xuất hiện để giúp đỡ bạn, đồng thời bạn cũng sẽ học được nhiều kinh nghiệm từ họ và dần dần trưởng thành hơn, tháng mới không ai có thể ăn hiếp và chèn ép bạn trong công việc nữa.

Hãy dẹp lo lắng, phiền muộn đi mà vui sống, hàng ngày tận hưởng công việc của mình theo cách riêng, tìm ý nghĩa từ việc nhỏ bạn làm để có thể gia tăng thêm động lực.

Hơn nữa, khi không để lo lắng che mờ tâm trí, bản mệnh mới có thể chú ý đến những dấu hiệu nguy hiểm có thể xảy ra và tìm ra những cách thức khôn ngoan để có thể đương đầu được với nó.

Tuổi Dần

Năm 2024, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng xấu từ Thái Tuế và Âm Sát chiếu mệnh nhưng tuổi Dần chưa bao giờ có tư tưởng lùi bước, bạn nghĩ rằng, một tháng đen đủi không có nghĩa là cả năm đen đủi, mình sống có tâm ắt sẽ có tầm.

tuoi-dan-10.jpg

Tuổi Dần luôn có những cảm xúc mãnh liệt và khả năng đi sâu vào những bí ẩn của cuộc sống. Mặc dù điều này có thể thú vị nhưng lại là nguồn gốc của sự lo lắng thường xuyên vì con giáp này hay giữ bí mật, không thể chia sẻ cùng ai.

Bản mệnh thường thấy mình bị ám ảnh bởi những khía cạnh đen tối của cuộc sống, nếu không thể tâm sự cùng ai thì bạn có thể viết hết các vấn đề của mình ra giấy và thay đổi chúng từ từ. Hãy chọn sống chân thật, chân thành hơn với mọi người và dừng ngay việc nuôi dưỡng những ý nghĩ không tốt vì chúng đang ngấm ngầm gây hại cho chính bạn đấy nhé.

Bên cạnh đó nguyệt lệnh Trường Sinh cũng giảm bớt vận xui cho con giáp này, bằng tinh thần chịu khó, kiên trì, bạn có thể vượt qua mọi rắc rối tháng 1 âm một cách suôn sẻ.

Nhắc nhở tuổi Dần dù có gặp được cơ hội tốt thì khi gặp vấn đề cũng cần thận trọng, không nên bất cẩn để tránh những sai sót trong phán đoán dẫn đến rắc rối.

Bạn có khả năng làm việc tốt và phát triển năng lực của bản thân nhưng hay cũng có tâm lý dễ tự ái, dễ mâu thuẫn với cấp trên khi có chuyện xảy ra nên dễ dàng bị cô lập, hoặc bị kẻ xấu gài bẫy và buộc tội.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có tháng 1 khá ảm đạm và không có nhiều vận may mỉm cười do ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ và Thiên Nguyệt. Cặp đôi này khiến bạn lao đao trên nhiều phương diện của cuộc sống và thường xuyên vấp vào những rắc rối từ trên trời rơi xuống.

tuoi-tuat-2.jpg

Do hoàn cảnh sống đưa đẩy nên tính cách của bạn khá trầm, sống nội tâm, khó gần. Trong giai đoạn này, người tuổi Tuất được khuyên nên mở lòng và giao tiếp nhiều hơn với gia đình, bạn bè. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn và đối mặt với cuộc sống với tâm trạng vui vẻ trước khi có thể cống hiến hết mình cho công việc một cách nghiêm túc.

Bạn cần phải kiềm chế cảm xúc của mình. Nếu gặp rắc rối gì thì cần bình tĩnh và giải quyết cẩn thận chứ đừng có nóng nảy và làm ầm ĩ lên, điều này chỉ khiến bạn xấu hổ và mất uy mà thôi.

Nếu nhận ra mình là con giáp lo lắng quá mức đầu năm 2024 thì hãy ngay lập tức thay đổi. Hãy hít một hơi thật sâu và nhớ rằng bạn có thể hoàn toàn kiểm soát chúng. Đừng chìm sâu vào những suy nghĩ quẩn quanh mà tâm trí đang mang lại cho bạn.

Đầu xuân năm mới, con giáp này cũng nên đề phòng tiểu nhân vây quanh mình, do bạn quá tốt nên nhiều người ghen ăn tức ở chỉ chờ sơ hở để đặt điều bôi nhọ, nói xấu bạn không thương tiếc, họ càng xấu tính bạn càng phải sống thẳng lưng và sống tốt để không ai có thể ức hiếp bạn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
2 con giáp đối mặt gian nan, thử thách nhất tháng 12 Âm
(GDTĐ) - Tháng cuối cùng của năm Quý Mão 2023, 2 con giáp gặp nhiều gian nan, thử thách, có thể vướng vào rắc rối, thị phi, cần cẩn trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết đến, 3 con giáp quẳng gánh lo, đón cơn mưa tài lộc