Mạng cố định băng rộng được bổ sung tài nguyên, nâng cấp kết nối tối thiểu của khách hàng lên 120 Mbps - gấp 2,4 lần so với tốc độ đầu năm 2022. Hạ tầng dịch vụ TV360 được mở rộng hơn 2,5 lần, đảm bảo trải nghiệm của 11 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ OTT truyền hình này trong dịp Tết Quý Mão.
Song song với các giải pháp kỹ thuật, 38.900 lượt người Viettel sẽ túc trực tại các vị trí trên toàn quốc. Toàn bộ các cửa hàng viễn thông, siêu thị Viettel store và bưu cục Viettel post sẽ làm việc liên tục trong suốt kỳ nghỉ lễ. Riêng ngày 10 đến 20/1 (từ 19 đến 29 tháng Chạp), Viettel store tăng thời gian phục vụ thêm 30 phút mỗi ngày để phục vụ nhu cầu mua sắm hoặc hỗ trợ dịch vụ viễn thông.
Viettel cũng dành tặng phút gọi, data, SMS miễn phí cho khách hàng từ ngày 14/1 đến 5/2 qua ứng dụng MyViettel. Các chương trình ưu đãi, tri ân được triển khai đồng loạt có giải thưởng lên tới hơn 50 tỷ đồng dành cho khách hàng may mắn.