Tết Trung thu đến với học sinh nghèo huyện Yên Thế

Đăng Chung | 08/09/2022, 17:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhân dịp Tết Trung thu, nhiều phần quà ý nghĩa được trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Thế (Bắc Giang).

Ngày 8/9, đại diện Ban Giám hiệu trường Tiểu học Lê Ngọc Hân (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cùng phụ huynh, học sinh đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo các trường tiểu học trên địa bàn huyện Yên Thế (Bắc Giang).

Tại trường Tiểu học Xuân Lương, đoàn thiện nguyện đã trao 11 suất quà cho 11 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà bao gồm: vở viết, bánh Trung thu, đồ chơi và 500 nghìn đồng tiền mặt.

Đến thăm trường Tiểu học Đồng Lạc, đoàn thiện nguyện trao học bổng trị giá 5 triệu đồng cùng quà Trung thu cho học sinh Ôn Thị Vân - Đây là trường hợp đặc biệt khó khăn của huyện Yên Thế.

Trước đó, đoàn thiện nguyện của trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã vận động, quyên góp được 50 triệu đồng để giúp đỡ xây dựng nhà và hỗ trợ học tập cho em Vân trong 3 năm qua.

Tại buổi trao quà và học bổng, thầy Lăng Thế Dân - Hiệu trưởng trường Tiểu học Xuân Lương bày tỏ xúc động: "Thay mặt các em học sinh, tôi cảm ơn các nhà hảo tâm, đặc biệt là thầy cô đến từ trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã mang yêu thương đến với học sinh khó khăn dịp Tết Trung thu...".

Thầy Dân cho biết, đây không phải là lần đầu tiên thầy cô giáo trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đến thăm và tặng quà cho học sinh nhà trường. Với những phần quà dịp đầu năm học mới, Tết Trung thu giúp các em học sinh thêm niềm vui, động lực để vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.

Được biết, năm học 2022 -2023, trường Tiểu học Xuân Lương có 659 học sinh theo học tại 2 điểm trường. Trong đó, phần lớn học sinh là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Bài liên quan
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết Trung thu đến với học sinh nghèo huyện Yên Thế