Tết Trung thu "sớm" với mưa Voucher giảm giá từ Viettel++

Quang Vũ, | 21/09/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngay từ đầu tháng 9, không khí của ngày Tết Trung thu đã tràn ngập khắp các tỉnh thành với những hình ảnh đèn Trung thu rực rỡ, những quầy bánh Trung thu đã sáng bừng từng góc phố, làng bản và lan tỏa đến với mỗi người dùng Viettel thông qua chương trình đổi điểm nhận quà hấp dẫn chính thức được khởi động.

Hòa chung không khí đón ngày "Tết đoàn viên" ấm áp nhưng không kém phần rộn ràng, từ ngày 01/09 - 30/09/2023, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình "Tết Trung Thu" cho toàn bộ Khách hàng Viettel với hàng ngàn phần quà hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong số đó, chắc chắn không thể thiếu những chiếc bánh trung thu - biểu tượng của ngày "Tết đoàn viên", là món quà ý nghĩa mà Viettel mong muốn gửi tặng khách hàng cùng gia đình thay cho lời tri ân nhân dịp đặc biệt này.

Với 50.000 điểm Khách hàng nhận ngay Voucher 01 hộp 6 bánh trung thu cao cấp đến từ thương hiệu Madame Hương hoặc Voucher bánh trung thu trị giá 500.000 VNĐ tại khách sạn Hotel du Parc Hanoi. Đặc biệt hơn, Voucher những set bánh trung thu và trà độc đáo được đầu bếp nổi tiếng đến từ các Khách sạn khách Top đầu Hà Nội như Khách sạn Nikko, Khách sạn Marriott đích thân làm dành tặng Khách hàng Vàng và Kim cương của Viettel.

Tết Trung thu sớm với mưa Voucher giảm giá từ Viettel++ - Ảnh 1.

Chỉ với 15.000 điểm, tương đương với con số 15 - ngày Rằm Tháng Tám - ngày trăng đẹp nhất trong năm theo quan niệm truyền thống, Khách hàng Viettel có thể đổi thành những món quà vô cùng thiết thực để cùng người thân, bạn bè vui Tết Trung thu. Đó là một buổi tối thưởng thức các bộ phim bom tấn trong tháng 9 này với 01 cặp vé xem phim 2D đến từ hệ thống rạp chiếu phim CGV.

Tết Trung thu sớm với mưa Voucher giảm giá từ Viettel++ - Ảnh 2.

Khách hàng cũng có thể sử dụng điểm để đổi lấy những phần quà đặc biệt dành cho các em nhỏ trong dịp này như một buổi vui chơi tại tiNiWorld, hoặc cùng nhau lựa chọn các cuốn sách, truyện thú vị, bổ ích cho lứa tuổi thiếu nhi tại các hệ thống nhà sách FAHASA, ADCBook… với các Voucher mua hàng trị giá lên tới 200.000 VNĐ.

Tết Trung thu sớm với mưa Voucher giảm giá từ Viettel++ - Ảnh 3.

Tết Trung Thu, giới trẻ không chỉ hẹn đi rước đèn đón trăng để ghi lại những bức hình "sống ảo", tham gia các chương trình vui chơi… mà còn gắn kết bằng những cuộc hẹn ẩm thực, rôm rả chuyện vui bên ly trà sữa, cốc cà phê.

Để cùng xuống phố đón tiệc trăng rằm đầy sôi động, hãy đổi Voucher ẩm thực tại các nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate hoặc các thương hiệu cà phê, trà sữa nổi tiếng như Gong Cha, Tocotoco, Cộng Cà phê...

Tết Trung thu sớm với mưa Voucher giảm giá từ Viettel++ - Ảnh 4.

Dù còn gần 1 tháng nữa mới tới ngày Tết Trung thu, nhưng khách hàng của Viettel đã có thể tận hưởng niềm vui "phá cỗ trông trăng" ngay từ bây giờ chỉ với một vài thao tác đơn giản qua ứng dụng Viettel++. Những món quà từ Viettel hứa hẹn sẽ giúp ngày Tết đoàn viên của các khách hàng thêm ấm áp và trọn vẹn hơn.

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn bậc nhất từ trước đến nay, áp dụng cho 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel. Với Viettel++, mỗi tương tác của khách hàng đều được cộng điểm để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân. Viettel++ chính là là hệ sinh thái có số lượng khách hàng tham gia lớn bậc nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết về chương trình mời khách hàng truy cập app My Viettel/Viettel++ hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết Trung thu "sớm" với mưa Voucher giảm giá từ Viettel++