Thái Bình tạm dừng hoạt động 7 bến phà sang Nam Định

T/h | 09/11/2021, 17:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Nam Định diễn biến phức tạp, một số huyện thuộc tỉnh Thái Bình đã tạm dừng hoạt động 7 bến phà sang Nam Định.

Trước đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thái Bình đã có những chỉ đạo, giao quyền chủ động cho các địa phương tùy tình hình thực tế để đánh giá, xác định mức độ để quyết định phương án chống dịch.

dung-pha-thai-binh-sang-nam-dinh.jpg
Thái Bình tạm dừng hoạt động 7 bến phà sang Nam Định

Trong khi đó, tại huyện Giao Thủy (Nam Định) xuất hiện nhiều ca nhiễm với yếu tố dịch tễ phức tạp.

Các huyện thuộc tỉnh Thái Bình có đường sông kết nối với huyện Giao Thủy bằng bến phà, đò đã chủ động khẩn trương triển khai phương án phòng, chống, ngăn chặn nguy cơ xâm nhập, lây lan của dịch bệnh.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tiền Hải (Thái Bình) đã chỉ đạo dừng hoạt động 3 bến đò ngang sông Hồng đi sang huyện Giao Thủy, gồm các bến đò tại xã Nam Phú, Nam Hồng và Nam Hải từ ngày 7/11.

Tại huyện Kiến Xương, cũng đã quyết định tạm dừng hoạt động 4 bến khách ngang sông kết nối với huyện Giao Thủy qua sông Hồng, gồm bến phà Cồn Nhì, Mộ Đạo, Ngô Đồng và Bến Kem.

Như vậy, huyện Kiến Xương chỉ còn duy trì hoạt động Bến phà Cồn Nhất nằm trên Quốc lộ 37B thuộc xã Hồng Tiến.

Tất cả công dân từ huyện Giao Thủy lưu thông sang tỉnh Thái Bình qua phà Cồn Nhất đều được đo thân nhiệt và bắt buộc phải quét mã QR.

Bài liên quan
Trường THPT Chuyên Thái Bình - tỉnh Thái Bình
THPT Chuyên Thái Bình là một trường công lập có nhiều thành tích nổi bật của tỉnh, đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh ưu tú.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Bình tạm dừng hoạt động 7 bến phà sang Nam Định