Thân hình nần nẫn mỡ, "cô béo Trung Quốc" vẫn chuộng trang phục mỏng như giấy

01/12/2023, 20:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Cô béo Trung Quốc" thường thích mặc đồ xuyên thấu, khoe đường cong dù vóc dáng tròn trịa.

Mới đây, trong chuyến đi du lịch đến Nhật Bản cùng bạn thân, Rebecca Liu gây chú ý khi diện trang phục xuyên thấu, khoe khéo vẻ ngoài đầy đặn, quyến rũ. Để tạo sự đồng nhất, 2 cô gái lựa chọn kiểu váy có sự tương đồng về thiết kế, cùng chất liệu xuyên thấu, phối kèm nội y cùng tông màu ở bên trong để gây hiệu ứng thị giác khi nhìn từ xa. Dù sở hữu vóc dáng tròn trịa nhưng Rebecca vẫn nhận được nhiều lời khen với trang phục được lấy cảm hứng từ phong cách Mermaidcore với vẻ đẹp của sứa biển qua những xúc tu trắng. 

Rebecca Liu tự tin khoe dáng cùng bạn thân trong trang phục xuyên thấu.

Rebecca Liu là hot girl Trung Quốc, hiện tại đang sinh sống ở Mỹ. Cô là travel blogger, fashion blogger nổi tiếng trên MXH, sở hữu lượng người theo dõi đông đảo nhờ gu ăn vận quyến rũ. Rebecca thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân và khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cơ hội đi du lịch ở khắp mọi nơi cũng như đã đặt chân đến nhiều vùng biển xinh đẹp như Hawaii, Maldives, Iceland,... 

Là một cô gái theo đuổi phong cách quyến rũ, những thiết kế xuyên thấu gần như không thể thiếu trong tủ đồ của Rebecca Liu. Cách đây ít lâu, Rebecca Liu có chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn bè trên du thuyền ở Monica. Cô nàng diện nội y màu trắng kết hợp váy xuyên thấu, khoe khéo đường cong quyến rũ. Vóc dáng mũm mĩm không hề khiến Rebecca trở nên kém gợi cảm khi diện trang phục mỏng mà ngược lại, nhiều người còn dành lời khen ngợi vì trông cô càng tràn trề sức sống.

Trang phục tương tự từng được cô mặc trước đó trong chuyến nghỉ dưỡng ở Monica.

Trái với trang phục điệu đà, nữ tính mặc đi du lịch, với outfit đi tham dự đại nhạc hội, Rebeccca diện có phần phóng khoáng hơn. Cô diện áo theo phong cách Trompe-l’oeil - kỹ thuật đánh lừa thị giác phối cùng chân váy da. Rebecca Liu được nhận xét là hình mẫu của người phụ nữ thời đại mới - quyến rũ, tự tin diện những bộ đồ khoe đường cong. 

Tâm sự trên trang cá nhân, Rebecca Liu cho rằng, không có tiêu chuẩn đẹp cụ thể. Thay vì mua những bộ đồ size nhỏ, sau khi giảm cân xong sẽ mặc chúng thì cô thường ưu tiên các thiết kế vừa vặn với kích cỡ của bản thân và trải nghiệm chúng. Theo cô, các cô nàng mũm mĩm nên tận dụng ưu điểm của bản thân để lựa chọn trang phục cho phù hợp thay vì đi so sánh mình với người khác.

Thân hình nần nẫn mỡ,

Trang phục theo phong cách Trompe-l’oeil được Rebecca Liu lăng xê nhiệt tình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thân hình nần nẫn mỡ, "cô béo Trung Quốc" vẫn chuộng trang phục mỏng như giấy