Horoscope

Thần Tài dẫn lối, 3 con giáp kiếm tiền đỉnh nhất năm 2024

MT (TH) 12/02/2024 06:45

(GDTĐ) - Năm 2024, 3 con giáp được dự báo kiếm tiền siêu đỉnh, tài lộc kéo đến ầm ầm, cuộc sống giàu sang, sung túc.

Tuổi Mùi

2024 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể. Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ nhiều bề, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

tuoi-mui-5.jpg

Trong năm, tuổi Mùi có thể mở rộng làm ăn, hợp tác làm ăn với đối tác lớn, thu về nhiều khoản lợi ích chứ không chỉ riêng về tiền bạc. Họ cũng có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tài chính cũng song hành với sự nghiệp thăng tiến mà không ngừng gia tăng. Dù là người làm công hay làm chủ đều đạt được mức tiền bạc như mong muốn, không những làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ rất nhiều người khác. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, kinh doanh buôn bán có lời lớn, đầu tư cũng mang về không ít lợi nhuận, tiền bạc tích lũy tốt.

Tuổi Thân

Nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối Tam Tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ. Có thể nói “thời đến cản không kịp”, vận quý nhân vượng, dễ gặp người quyền quý giúp sức, đương số đón tin vui tới tấp trong năm Rồng.

tuoi-than-1.png

Trong năm Chính Quan cát thần mang tới nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc, tốt cho những ai muốn khởi nghiệp hoặc có ý định chuyển công tác, lĩnh vực. Vận quý nhân vượng, có người quyền quý giúp đỡ mở rộng việc làm ăn hoặc kết nối mối làm ăn lớn, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến mở rộng, miễn là đương số nỗ lực hết mình sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Tài khí gia tăng mạnh, tiền bạc không ngừng đổ về túi từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn.

Tuổi Dậu

Tử vi năm 2024 của tuổi Dậu báo hiệu sẽ có bước nhảy vọt gấp nhiều lần so với năm ngoái. Được cục diện Nhị Hợp hỗ trợ, thêm nhiều cát tinh soi chiếu, vận khí năm Rồng hanh thông, làm ăn ngày càng thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng.

dau-4.jpg

Năm 2024, được cục diện Nhị Hợp nâng đỡ, lại có Chính Quan tác động sẽ mở ra cơ hội thăng tiến mạnh mẽ cho bản mệnh. Công việc làm ăn mở rộng quy mô, thay đổi hình thức mới, hợp tác làm ăn lớn hơn, thu về lợi nhuận nhiều hơn so với năm ngoái. Thay đổi công việc, học tập lĩnh vực mới… đều khả thi trong năm, nên chủ động nắm bắt.

Chính Tài cát thần báo hiệu sự gia tăng mạnh mẽ về tài lộc, dù là người làm công hay làm tư, làm chủ, đều đạt được mục tiêu tiền bạc như mong đợi. Kinh doanh, buôn bán có lộc, một vốn bốn lời, nên mở rộng thêm. Các khoản đầu tư ngoài luồng hoặc nghề tay trái cũng được phát huy ưu thế, mang về thêm nhiều nguồn thu cho đương số.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Giáp Thìn 2024, 3 con giáp vận đỏ như son, tài lộc kéo đến không ngừng
(GDTĐ) - Tử vi dự đoán, 3 con giáp đỏ nhất năm Giáp Thìn 2024, đắc tài đắc lộc, ngồi không của nả cũng tự tìm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thần Tài dẫn lối, 3 con giáp kiếm tiền đỉnh nhất năm 2024