Tháng 10/2024 hung tinh rình rập, 3 con giáp gặp đủ chuyện xui, thành công ngoài tầm với

L.D.C {Ngày xuất bản}

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 10/2024. Bạn phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức bất ngờ, cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn vượt qua.

 

1. Tuổi Thìn

Chia buồn với người tuổi Thìn vì bạn là con giáp xui xẻo tháng 10/2024. Nhiều khó khăn, áp lực ập tới dồn dập đòi hỏi bạn phải ổn định cảm xúc và chú ý đến thái độ làm việc để tránh vướng vào những tranh chấp không đáng có.
Con giap xui xeo thang 10/2024

Con giáp xui xẻo tháng 10/2024


Đừng quên vực dậy tinh thần làm việc của mình. Nếu gặp phải khó khăn, hãy chủ động giải quyết chứ đừng trông cậy vào người khác bởi ai cũng có việc của riêng mình.
Tình hình tài chính cũng tương đối khó khăn. Do công việc không thuận lợi nên người làm công ăn lương chỉ nhận được khoản lương cứng, thậm chí không bị trừ lương là may mắn lắm rồi.
Với người làm kinh tế, tháng này cũng không có lợi cho việc làm ăn lớn. Hãy cứ bước chậm mà chắc, hoàn thành các dự án còn dang dở, còn càng ham làm giàu nhanh thì phải đối diện với rủi ro càng lớn.
Chuyện tình cảm cũng khá bế tắc, dù người độc thân đã chủ động và hòa đồng hơn trong các mối quan hệ nhưng dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với bạn. Những đối tượng tiếp cận bạn lúc này thường chỉ nhằm mục đích vui chơi qua đường.
Với các cặp đôi, hai bạn ai cũng đặt cái tôi lên quá cao nên không chịu thỏa hiệp với nửa kia. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, hai bạn có thể tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 10/2024.

2. Tuổi Mùi

Tháng này, công việc của người tuổi Mùi có nhiều biến động và chủ yếu là theo chiều hướng tiêu cực. Bản mệnh cần nhắc nhở bản thân thận trọng, tỉ mỉ để tránh những sai sót đáng tiếc. 
Con giap xui xeo thang 10
Tốt nhất, thời điểm này bạn chỉ nên tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình chứ đừng lo chuyện bao đồng. Bạn tưởng mình làm được việc tốt giúp đỡ mọi người nhưng thực chất là đang gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân.
Đường tài lộc của bản mệnh cũng phải đối diện với nhiều thăng trầm. Đặc biệt người làm kinh tế lâm vào tình thế khó khăn khi phải đối diện với quá nhiều hình thức cạnh tranh không lành mạnh. 
Vì vậy, bản mệnh làm gì cũng phải hết sức tỉnh táo và thận trọng, không nên tin người thái quá kẻo rước họa vào thân. Dù có tiền trong tay, bạn cũng nên giữ kĩ chứ đừng đầu tư “liều” vào hạng mục nào đó mình chưa hiểu rõ.
Phương diện tình cảm cũng khá ảm đạm bởi vợ chồng bạn thiếu thời gian để quan tâm đến nhau. Nửa kia có thể nảy sinh những hiểu lầm và cãi vã với bạn.

3. Tuổi Dậu

Là con giáp xui xẻo tháng 10/2024 nên người tuổi Dậu dễ bị tiểu nhân quấy phá, dù bạn có muốn yên ổn làm việc cũng khó mà thực hiện được. 
Con giap xui xeo
Hãy nhớ rằng các mối quan hệ xã hội thời điểm này rất phức tạp, có nhiều người biết mặt mà không biết lòng, vì vậy thay vì mù quáng tin theo một ai đó thì bạn nên kiểm chứng tất cả các thông tin một cách cẩn thận.
Trong tình hình tài chính không mấy dư dả như thế này, bạn cần quản lý chặt chẽ túi tiền của mình, ưu tiên tích lũy, không nên mua sắm những món đồ không thật sự cần thiết kẻo đến khi cần tiền thì lại trắng tay, phải vay mượn người khác. 
Phương diện tình cảm cũng chẳng được như ý khi vợ chồng bạn thiếu đi sự hòa hợp. Đôi bên không tìm được nhu cầu và tiếng nói chung nên thường xuyên cãi vã, thậm chí nghi ngờ nhau.
Với người độc thân, bạn cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng với ai đó. Dường như bạn vẫn bị ám ảnh bởi những chuyện trong quá khứ, sợ rằng mình sẽ phải chịu tổn thương thêm một lần nữa.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 10/2024 hung tinh rình rập, 3 con giáp gặp đủ chuyện xui, thành công ngoài tầm với