Horoscope

Tháng 12 âm: 4 con giáp đột biến thu nhập, tiền về tới tấp

MT (TH) {Ngày xuất bản}

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, bước sang tháng 12 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, doanh thu tăng ầm ầm.

Tuổi Mùi

Bước sang tháng 12 Âm, nhờ có cát tinh trợ giúp, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, hanh thông. Theo tử vi dự báo, con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui tích cực cả trong công việc lẫn tài chính, ghi điểm trong mắt cấp trên, có cơ hội được tăng lương hoặc thăng chức trong dịp cuối năm.

tuoi-mui-9.jpg

Mọi thứ tuổi Mùi làm trong thời gian này đều suôn sẻ. Nếu kế hoạch hay mục tiêu nằm trong tầm kiểm soát của họ thì kết quả thu về càng được như ý.

Tuổi Mùi làm kinh doanh sẽ gặp thời trong tháng này, họ sẽ chốt được nhiều đơn hàng, có nhiều khách hàng thân thiết. Nhờ buôn bán có tài, có tâm nên con giáp này có thể thu tiền về đầy túi, đón Tết đủ đầy.

Nếu có mối làm ăn mới, tuổi Mùi nên tìm hiểu kỹ về đối phương và có những tính toán chắc chắn trước khi tiến hành hợp tác để tránh những rủi ro. Ngoài ra, đừng làm việc quá lao lực mà quên đi việc quan tâm đến sức khỏe của mình.

Tuổi Ngọ

Bước sang tháng 12 Âm, những người tuổi Ngọ có số ăn nên làm ra, vận trình phát triển khá tốt. Với những người làm ăn kinh doanh nên tham gia đầu tư để nhận cơ hội kiếm tiền lớn hơn.

tuoi-ngo-5.png

Bản mệnh còn được hưởng thành quả từ những công sức đã bỏ từ thời điểm trước đó. Khoản tiền mà con giáp này kiếm được có xu hướng tăng lên, giúp giải quyết các vấn đề tài chính cũng như tạo ra khoản tích lũy vững chắc cho tương lai.

Tuổi Dậu

Tháng 12 Âm lịch, người tuổi Dậu có Thần Tài ghé thăm. Với sự nhanh nhạy, họ tìm được nguồn hàng tốt, được nhiều khách hàng ủng hộ, tuổi Dậu buôn may bán đắt, tất toán nợ nần, thu hái bộn tiền, đón Tết đủ đầy, no ấm.

tuoi-dau-14.jpeg

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dậu đa phần đều mang tính cách mạnh mẽ, cần mẫn, năng động và nhiệt tình trong công việc. Họ sống hòa đồng nên có rất nhiều bạn bè giúp đỡ trong công việc lẫn cuộc sống.

Bên cạnh đó, con giáp tuổi Dậu có sự nhạy bén trong kinh doanh. Họ luôn phát hiện ra các cơ hội trước người khác một bước giúp họ thành công hơn trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Tuổi Dần

Sang tháng 12 Âm lịch, người tuổi Dần phất lên nhanh chóng, công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, thu nhập dồi dào. Con giáp này tích lũy nhiều tiền bạc và luôn tự làm mới cuộc sống của bản thân. Túi tiền rủng rỉnh, tuổi Dần sống những ngày tháng thảnh thơi và an nhàn, đón Tết Giáp Thìn to nhất vùng.

tuoi-dan-10.jpg

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần dù làm bất cứ công việc nào, họ luôn để lại dấu ấn cá nhân đậm nét và được bạn bè, đồng nghiệp yêu thương. Họ thông minh bẩm sinh, làm việc gì cũng có sự tính toán chu đáo và bài bản, họ có thể gặt hái được thành công ngoài mong đợi và luôn biết cách đối nhân xử thế, thu phục được lòng người.

*Thông tin trong bài chi mang tính tham khảo, chiệm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp đạp gió rẽ sóng, đạt đỉnh thành công trước Tết Nguyên đán
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, trước thềm Tết Nguyên đán 2024, 3 con giáp vượt mọi chông gai, thử thách thành công lớn trong sự nghiệp, tiền bạc dồi dào.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 12 âm: 4 con giáp đột biến thu nhập, tiền về tới tấp