Tháng 4 hàng năm, nữ MC nổi tiếng đều thuyết phục "mỏi mồm" các con gái của mình cắt tóc dài thành tóc ngắn

An Chi | 05/04/2024, 14:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lý do bà mẹ 4 con đưa ra được nhiều chị em đồng tình.

Không chỉ nổi tiếng là một MC tài năng trên sóng truyền hình, Minh Trang còn nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu mến từ mọi người bởi cô là một người mẹ vô cùng tuyệt vời. 4 bạn nhỏ Daisy, Bánh Mì, Bơ, Ruốc luôn rất độc lập, tự giác và cực kỳ đáng yêu.

Quan điểm dạy con của Minh Trang cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, Minh Trang bất ngờ chia sẻ về chuyện tóc dài, tóc ngắn của con gái.

"Đã thành truyền thống, khi những tia nắng đầu tiên của mùa hè chiếu rọi, cũng là lúc những lọn tóc dài của mùa đông nhường chỗ cho mái tóc ngắn nhẹ nhõm, mát mẻ, tung tăng.

Thực ra là tốn mất 2 hộp kem và 200k tiền mua kẹp tóc mới + 2 ngày giải thích thuyết phục mỏi hết cả mồm.

Cảm ơn chú cắt tóc siêu ưng ý, siêu nhanh, chịu ngồi nghe các bạn kể chuyện linh tinh trên trời dưới biển và trả lời 1001 câu hỏi nhí nhố của các bạn về ngành thời trang tóc", nữ MC chia sẻ.

Tháng 4 hàng năm, nữ MC nổi tiếng đều thuyết phục mỏi mồm các con gái của mình cắt tóc dài thành tóc ngắn - Ảnh 1.

Có thể thấy cứ vào đầu hè, khoảng tháng 4 hàng năm là Minh Trang sẽ đưa các con gái đi cắt tóc. Thay vì mái tóc dài suôn mượt, thướt tha thì cô quyết định chọn cho con mình tóc ngắn năng động, trẻ trung. Các bé gái vẫn thường thích tóc dài nên để thuyết phục các con cắt tóc là không hề dễ. Hơn nữa, các bé đều đã lớn, có chính kiến riêng nên Minh Trang cũng phải tôn trọng và tìm cách tốt nhất để các bé chịu nghe lời.

Tháng 4 hàng năm, nữ MC nổi tiếng đều thuyết phục mỏi mồm các con gái của mình cắt tóc dài thành tóc ngắn - Ảnh 2.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng việc cắt tóc như vậy không phù hợp lắm. Mùa hè thì nên để tóc dài còn buộc lên cho mát, còn mùa đông thì để tóc ngắn cũng không sao. Chia sẻ về điều này, nữ MC trả lời:

"Nhà mình là các bạn từ Bơ trở lên phải tự gội đầu tắm rửa rồi. Mùa hè tắm gội hàng ngày nên tóc ngắn các bạn mới dễ thao tác. Mùa đông tóc dài là vẫn phải mẹ gội giúp mới đủ sạch. Chưa kể sáng dậy đi học mà tóc dài vẫn phải mẹ buộc hoặc tết tóc giúp. Tóc ngắn mục đích chính là để các bạn dễ dàng tự chăm sóc tóc cho bản thân".

Tháng 4 hàng năm, nữ MC nổi tiếng đều thuyết phục mỏi mồm các con gái của mình cắt tóc dài thành tóc ngắn - Ảnh 3.

Ai cũng khen Minh Trang đã dạy con tự lập, gọn gàng và sạch sẽ từ bé. Là con gái, các con lại càng cần phải có thời gian chăm sóc cho bản thân. Gia đình có đông anh chị em nên các con đều phải học cách tự chăm sóc cho chính mình, nữ MC cũng mong muốn việc cắt tóc sẽ giúp các con sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong các hoạt động thường ngày.

Chia sẻ này cũng nhận được sự đồng tình từ các mẹ bỉm. Dù là tóc dài hay tóc ngắn thì điều quan trọng nhất là các bé cảm thấy thoải mái, thuận tiện. Hơn nữa, nếu điều này giúp các con có thể tự lập, chăm sóc bản thân tốt hơn thì cũng nên làm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng 4 hàng năm, nữ MC nổi tiếng đều thuyết phục "mỏi mồm" các con gái của mình cắt tóc dài thành tóc ngắn