Thầy giáo liên tiếp tát vào đầu nhiều học sinh trong giờ học

PV | 11/03/2023, 11:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Do bức xúc vì nói các em không nghe lời, trong lúc nóng giận thầy H. đã dùng tay đánh vào đầu 3 học sinh thường xuyên vi phạm.

Sáng nay 10/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 3 phút, ghi lại cảnh thầy giáo tát nhiều học sinh trong giờ học. Sự việc sau đó được xác định xảy ra trong tiết học Lịch sử sáng thứ 5 ngày 9/3, tại lớp 10E, Trường liên cấp Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Đông Bắc Ga có địa chỉ tại TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thầy giáo liên tiếp tát vào đầu nhiều học sinh trong giờ học - 1

Trường liên cấp Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Đông Bắc Ga, nơi thầy H. công tác

Liên quan đến vụ việc, cô giáo Lê Thị Bích, Hiệu trưởng Trường liên cấp Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Đông Bắc Ga cho biết: "Nhà trường đã yêu cầu thầy L.Đ.H kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Nhà trường cũng đã gặp gỡ để trao đổi với phụ huynh và học sinh trong lớp giải quyết sự việc. 

Thầy L.Đ.H là thầy giáo dạy tốt và rất có trách nhiệm. Qua sự việc này, thầy H. đã rút kinh nghiệm về hành động chưa chuẩn mực của mình và có bản tường trình. Nhà trường đang xem xét để có hướng xử lý tiếp theo".

Thầy giáo liên tiếp tát vào đầu nhiều học sinh trong giờ học - 2

Hình ảnh thầy H. liên tiếp tát vào đầu nhiều học sinh ( ảnh cắt từ clip)

Theo bản tường trình của thầy giáo L.Đ.H, sáng 9/3, thầy có tiết dạy tại lớp 10E5. Trước đó, thầy đã giao đề cương ôn tập giữa học kỳ II và yêu cầu học sinh làm bài như đã hướng dẫn, nhưng có một vài học sinh không làm bài tập, không tập trung và ngủ gật. Thầy đã nhắc nhở, yêu cầu học sinh tập trung thực hiện nhiệm vụ học tập nhiều lần nhưng một số em vẫn không làm theo yêu cầu của thầy.

Do bức xúc vì nói các em không nghe lời, phần vì lo lắng về quá trình ôn tập cho các em, trong lúc nóng giận thầy H. đã dùng tay đánh vào đầu 3 học sinh thường xuyên vi phạm.

Hiện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thanh Hóa đang phối hợp với nhà trường để xử lý vụ việc.

Bài liên quan
Vụ “võ sư” đánh vợ bị tố cáo bạo hành con sau ly hôn: "Dọa" cả nhà trường của con?
Cô Nguyễn Hồng Thuý, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội, nơi tiếp nhận T.B theo học dự thính cho biết, bố học sinh T.B đã gọi điện đến bộ phận tuyển sinh và có những lời “doạ” sẽ đưa ra công luận, đưa lên các cấp lãnh đạo quận...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo liên tiếp tát vào đầu nhiều học sinh trong giờ học