Thầy giáo phố núi cùng rapper Đen song ca, đệm đàn hát “Lối nhỏ” tặng sinh viên

Hải Bình | 11/05/2022, 10:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Màn kết hợp có một không hai này đã khiến hơn 13.000 sinh viên, học sinh và các bạn trẻ tại đêm nhạc Happy Bee 11 nhiệt tình hát theo, cũng như hàng chục nghìn khán giả theo dõi online hưởng ứng.

Màn song ca ngẫu hứng “Lối nhỏ” giữa rapper Đen và các thầy giáo trường FPT Polytechnic.Màn song ca ngẫu hứng “Lối nhỏ” giữa rapper Đen và các thầy giáo trường FPT Polytechnic.

Happy Bee 11 là “đặc sản” dành giới trẻ do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức liên tục đầu tháng 5 tại Cần Thơ, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Tây Nguyên.

Vào đêm 10/5, show diễn đình đám này đã “chốt hạ” điểm cuối hành trình của mình tại Buôn Mê Thuột, thu hút hơn 13.000 bạn sinh viên, học sinh tham gia với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám: Rapper Đen, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Nhóm Chillies, DJ Mie, Hồng Thanh, MC Hoàng Rapper.

Tại mỗi điểm dừng, ngoài các phần trình diễn được chờ đợi của các ngôi sao ca nhạc, Happy Bee 11 còn làm khán giả ngạc nhiên và hứng thú với những tiết mục bất ngờ, ngẫu hứng. Trong đêm diễn cuối cùng, sinh viên tại Tây Nguyên đã vỡ òa trước màn kết hợp giữa thầy Vũ Chí Thành – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Lý Anh Tuấn và rapper Đen trong ca khúc “Lối nhỏ”.

Màn song ca ngẫu hứng “Lối nhỏ” giữa rapper Đen và các thầy giáo trường FPT Polytechnic.

Cụ thể, sau khi đã chiêu đãi khán giả cao nguyên một loạt ca khúc đình đám như Đi về nhà, Bài này Chill phết, Trốn tìm, Mang tiền về cho mẹ, Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời… rapper Đen đã ngẫu hứng mời thầy Vũ Chí Thành – “rapper Vũ Thành” và thầy Anh Tuấn ra để đệm đàn ghi ta cho màn song ca HIT Lối nhỏ. “Đường xa quá lắm lúc thấy mình lẻ loi” thầy giáo rất nhanh chóng hát theo và được sinh viên hưởng ứng nhiệt tình. Rapper Đen còn nhiệt tình hướng dẫn thầy Thành rap các đoạn điệp khúc và các phần khó trong bài.

Phần kết hợp này nhanh chóng khiến sinh viên và khán giả tại sân khấu nhiệt tình hưởng ứng hát theo. “Khản cổ rồi”, “thầy nhà người ta” – trên fanpage của trường, hàng loạt bình luận hưởng ứng của sinh viên và cộng đồng mạng đã dành cho màn trình diễn ngẫu hứng này.

Thầy Vũ Chí Thành nổi tiếng là người luôn quan tâm đến đời sống sinh viên. Trong đêm diễn của Happy Bee tại Hà Nội ngày 8/5, thầy Thành “thú nhận” với sinh viên rằng: “Ở trường chúng ta có khái niệm trong học tập là “Học hết sức chơi hết mình”. Trong đó các em được thầy cô nhắc “Học hết sức” còn nhiệm vụ của các thầy là lo cho các em “chơi hết mình”, nên dù Covid khó khăn thế nào nhà trường cũng quyết tâm tổ chức Happy Bee để các em chơi thật vui.”

Thầy Vũ Chí Thành thường xuyên xuất hiện và đồng hành cùng nhiều hoạt động của sinh viên.

Trước đó, thầy còn cùng nhà trường tổ chức nhiều sự kiện mời các nhân vật ảnh hưởng tới giới trẻ, đặc biệt là các bạn gen Z hâm mộ như Long Chun, Duy Muối, 1997 Vlog, Đoàn Văn Hậu… về giao lưu với sinh viên trường.

Happy Bee 11 do Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức, với sự tham gia của loạt sao “khủng” như rapper Đen, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Chillies, Tăng Phúc & Nal. Khác với trước đây, Happy Bee 11 tại mỗi tỉnh/thành phố sẽ có một dàn nghệ sĩ khác nhau, sang năm thứ 11, để “chiều lòng” mong muốn của cộng đồng, năm nay, Happy Bee 11 đã duy trì một dàn sao duy nhất với các tên tuổi hàng đầu đi qua 5 địa điểm, với nhiều màn giao lưu, kết hợp bất ngờ dành tặng khán giả.

Trở lại sau 1 năm “tạm hoãn” sau 10 năm liên tiếp tổ chức, Happy Bee đã là sự kiện sôi động bậc nhất trong cộng đồng học sinh – sinh viên Việt Nam hiện tại. Tính đến ngày 10/5, khi đêm diễn cuối cùng kết thúc, đại nhạc hội này ghi nhận gần 60.000 người tham dự và hơn 70.000 người theo dõi trực tuyến.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo phố núi cùng rapper Đen song ca, đệm đàn hát “Lối nhỏ” tặng sinh viên