Thầy hiệu trưởng hai lần lập kỷ lục Việt Nam

Minh Phong. Ảnh: NVCC. | 03/03/2023, 10:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thầy Đào Chí Mạnh được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục Việt Nam với nội dung tâng bóng bằng đầu liên tục nhiều lần nhất.

Theo đó, thầy tâng bóng với 2.720 lần trong thời gian 17 phút 45 giây. Kỷ lục này sẽ được trao tặng đến thầy Đào Chí Mạnh trong sự kiện do thầy tổ chức hoặc trong kỳ hội ngộ kỷ lục gia Việt Nam gần nhất. Hiện thầy là Hiệu trưởng Trường tiểu học Hội Hợp B (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Thầy hiệu trưởng hai lần lập kỷ lục Việt Nam ảnh 1

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2022), thầy Mạnh được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen.

Thầy hiệu trưởng hai lần lập kỷ lục Việt Nam ảnh 2

Thầy thầy Mạnh (ở giữa, hàng đầu) rất quan tâm đến hoạt động thể dục thể thao, giáo dục thể chất cho học sinh trong nhà trường.

Thầy Mạnh chia sẻ, chương trình lần này có tên là: “Kỷ lục và điều hơn thế". Theo đó, ngoài việc xác lập kỷ lục, thầy muốn truyền tải thông điệp về ý chí, sự kiên trì và tác dụng của tập luyện thể thao.

“Chương trình đã quyên góp được hơn 24 triệu đồng. Ngay trước thềm tết Nguyên đán Quý Mão 4 học sinh mồ côi đã được tặng quà từ số tiền quyên góp này; trong đó 3 em mồ côi cả cha và mẹ” – thầy Mạnh cho hay.

Thầy Mạnh ngẫu hứng tâng bóng bằng đầu.

Trước đó, năm 2020 thầy Mạnh được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục là: “Người Việt Nam tâng bóng bằng 2 chân, giữ bóng bằng đầu, bằng vai đi bộ với quãng đường dài nhất”.

Sau kỷ lục này, thầy Mạnh được nhiều đơn vị, nhà hảo tâm biết đến, liên hệ và quyên góp ủng hộ khoảng 50 triệu đồng để hỗ trợ học sinh mồ côi. “Hy vọng các em có thêm ý chí, nghị lực để vượt lên hoàn cảnh và có cuộc sống tốt đẹp hơn” - thầy Mạnh bày tỏ.

Thầy hiệu trưởng hai lần lập kỷ lục Việt Nam ảnh 3

Thầy Mạnh cùng giáo viên, học sinh tham gia hội thi khiêu vũ và thể dục nhịp điệu.

Ngoài việc dạy học kiến thức cho học sinh, thầy Mạnh rất quan tâm đến hoạt động thể dục thể thao, giáo dục thể chất cho học sinh trong nhà trường. Hằng năm, thầy thường phát động một số ngày hội thể thao để giáo viên, học sinh và phụ huynh cùng tham gia. Năm 2022, thầy – trò Trường Trường tiểu học Hội Hợp B – nơi thầy Mạnh công tác đã đoạt cúp vô địch ở giải khiêu vũ cấp thành phố Vĩnh Yên.

Thầy hiệu trưởng hai lần lập kỷ lục Việt Nam ảnh 4

Thầy Mạnh là người truyền cảm hứng cho đồng nghiệp về trường học hạnh phúc.

Ngoài đam mê thể thao, thầy Mạnh cũng là một trong những nhà giáo tâm huyết với Trường học học hạnh phúc và là người truyền cảm hứng cho đồng nghiệp về xây dựng lớp học hạnh phúc, giờ học hạnh phúc.

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2022), thầy Mạnh được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen. Nhân dịp này, thầy cũng là một trong 60 giáo viên tiêu biểu trên cả nước được Thủ tướng Phạm Chính gặp mặt.

Thầy hiệu trưởng hai lần lập kỷ lục Việt Nam ảnh 5

Thầy Mạnh là người đam mê thể thao.

Thầy hiệu trưởng hai lần lập kỷ lục Việt Nam ảnh 6

Truyền cảm hứng đến đồng nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy hiệu trưởng hai lần lập kỷ lục Việt Nam