Thay người yêu liên tục, chú rể bị đội bạn gái cũ trả thù

PV | 08/02/2023, 14:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vì thay người yêu liên tục nên đến ngày cưới, anh Trần tái mặt khi đội bạn gái cũ mang băng rôn đến trả thù, phá rối.

Anh Trần ở Chiêu Thông, Vân Nam, Trung Quốc tổ chức đám cưới vào ngày 6/2 vừa qua. Ngày đại hỷ đang diễn ra thì bất ngờ một nhóm các cô gái trẻ xông đến, trên tay cầm băng rôn màu đỏ có dòng chữ: "Chúng tôi là đoàn đội bạn gái cũ của Trần X, ngày hôm nay chúng tôi nhất định sẽ cho anh ta đẹp mặt". Cứ như vậy, các cô gái chặn con đường duy nhất để đi qua địa điểm tổ chức đám cưới.

Thay người yêu như thay áo, chú rể bị 'đội' bạn gái cũ trả thù đúng ngày cưới - 1

Dàn bạn gái cũ đem băng rôn đi trả đũa chú rể bạc tình ngay trong đám cưới.

Người thân, bạn bè và cô dâu, chú rể định đi ngang qua thì nhóm bạn gái cũ hùng hổ xông lên chặn lại, kiên quyết không cho đôi tân lang tân lương tiến vào hội trường hôn lễ. Bầu không khí trở nên căng thẳng, tất cả đều hết sức khó xử.

Sự việc khiến gia đình và bạn bè cô dâu có mặt tại hiện trường vô cùng tức giận. Họ lập tức mang cô về nhà và yêu cầu anh Trần đưa ra lời giải thích.

Chú rể thừa nhận rằng một số người trong nhóm cầm băng rôn là bạn gái cũ của anh. Khi nghe tin anh lấy vợ, những bạn gái cũ này đã liên kết với nhau, tìm thêm một số người khác tạo ra một màn này để hạ nhục anh.

Thay người yêu như thay áo, chú rể bị 'đội' bạn gái cũ trả thù đúng ngày cưới - 2

Chú rể Trần rất hối hận vì chuyện yêu đương hồi trẻ.

Trần cũng bày tỏ rằng, anh cảm thấy rất hối hận vì trước đây khi còn trẻ, không hiểu chuyện, anh đã yêu đương vội vàng, thay người yêu như thay áo, có lỗi với nhiều người. Bây giờ sự việc đã trở thành chuyện lớn, vợ anh rất tức giận, gia đình vợ cũng buộc anh phải đưa ra lời giải thích cặn kẽ. Hiện tại, anh Trần vẫn cố gắng giải quyết và khắc phục hậu quả.

Bài liên quan
Mâu thuẫn yêu đương, người phụ nữ tạt xăng đốt người tình
Chỉ vì mâu thuẫn yêu đương, người phụ nữ đã dùng xăng trong xe máy tạt vào người tình rồi châm lửa đốt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thay người yêu liên tục, chú rể bị đội bạn gái cũ trả thù