Thêm đơn vị được liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh

Hải Bình | 04/05/2023, 18:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thêm một đơn vị được Bộ GD&ĐT phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge.

Cụ thể, ngày 27/4/2023, Bộ GD&ĐT ban hành Quyết định số 1201/QĐ-BGDĐT phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge giữa Trường Đại học Trà Vinh và Tổng hiệu trưởng,Thạc sĩ và Học giả của Đại học Cambridge hoạt động thông qua tổ chức trực thuộc Nhà Xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge.

Đối tượng dự thi là người có nhu cầu thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge.

Đề thi, quy trình đăng ký dự thi, quy trình tổ chức thi; cơ sở vật chất, trang thiết bị để tổ chức thi; việc bảo đảm an ninh, an toàn, bảo mật trước, trong và sau khi thi; đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên, nhân viên của các Bên khi tham gia tổ chức thi thực hiện theo quy định của Cambridge và pháp luật của Việt Nam.

Có 2 địa điểm tổ chức thi. Điểm thi 1: Toà nhà A4, Khu 2, số 105 Kiên Thị Nhẫn, Phường 7, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Điểm thi 2: Toà nhà D7, Khu 1, số 126 Nguyễn Thiện Thành, Phường 5, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Chứng chỉ được cấp là Chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge: A2 Key English Test (KET), B1 Preliminary English Test (PET), B2 First Certificate in English (FCE).

Lệ phí thi và các loại phí khác (nếu có) thực hiện theo quy định hiện hành của pháp luật về giá của Nhà nước Việt Nam.

Trường Đại học Trà Vinh có trách nhiệm thông báo bằng văn bản lịch tổ chức thi với cơ quan chuyên môn về giáo dục thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi tổ chức thi trước 5 ngày tính đến ngày tổ chức thi. Đồng thời, gửi báo cáo về các hoạt động liên quan đến việc tổ chức thi cấp chứng chỉ Cambridge theo định kỳ 6 tháng một lần (trước ngày 25/6 và 25/12 hằng năm) và khi có sự thay đổi khác quy định tại Điều 2 Quyết định này tới Bộ GD&ĐT (qua Cục Quản lý chất lượng).

Trường Đại học Trà Vinh chịu sự thanh tra, kiểm tra, giám sát của Bộ GD&ĐT và cơ quan chuyên môn về giáo dục thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi có địa điểm tổ chức thi.

Cục Quản lý chất lượng chịu trách nhiệm kiểm tra và phối hợp với các đơn vị có liên quan thanh tra việc liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge của các bên theo Quyết định này và hồ sơ liên kết của các bên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm đơn vị được liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh