Thêm tuyển thủ Pháp chấn thương

21/11/2022, 21:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Eduardo Camavinga gặp vấn đề về cơ bắp và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Australia.

Camavinga khó ra sân ở trận mở màn World Cup của tuyển Pháp.

Theo L’Equipe, buổi tập gần nhất của ĐT Pháp không có sự góp mặt của Camavinga. Cầu thủ 20 tuổi đang bị đau cơ và chỉ có thể tập nhẹ dưới sự giám sát của các bác sĩ.

Tuyển Pháp chưa công bố mức độ chấn thương của Camavinga, nhưng cựu cầu thủ Rennes sẽ khó ra sân trong trận mở màn của Les Bleus tại World Cup 2022. Nhiều khả năng HLV Deschamps sẽ sử dụng bộ đôi Aurelien Tchouameni và Adrien Rabiot ở trung tâm hàng tiền vệ.

HLV Didier Deschamps và cả người hâm mộ ĐT Pháp đều đang hy vọng Camavinga không gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Trước đó, nhà đương kim vô địch đã chịu tổn thất nặng nề về lực lượng khi Kimpembe, Nkunku và mới đây là Benzema đều phải nói lời chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Về phía Camavinga, cầu thủ sinh năm 2002 đang chơi hay trong màu áo Real Madrid. Anh cùng với Tchouameni cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và sẵn sàng kế cận hai người đàn anh, Toni Kroos và Luka Modric.

Trên tuyển Pháp, Camavinga là cái tên được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống do Paul Pogba để lại. Đây là kỳ World Cup đầu tiên của tiền vệ Real Madrid và nhiều người hâm mộ hy vọng World Cup 2022 sẽ là bệ phóng thích hợp để Camavinga bước ra ánh sáng.

Ở chiều hướng khác, tuyển Pháp đón tin vui khi Raphael Varane đang đạt thể trạng tốt nhất và sẵn sàng góp mặt trong đội hình của Les Bleus. Varane và các đồng đội sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương vào lúc 2h ngày 23/11, đối thủ của họ là Australia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm tuyển thủ Pháp chấn thương