Văn hóa

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines lộ khuyết điểm hình thể

24/09/2024 17:39

Dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines 2024 để lộ khuyết điểm khi trình diễn dạ hội và áo tắm trong sự kiện công bố cuộc thi diễn ra hôm 23/9.

Họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hòabình Philippines 2023 đã diễn ra hôm 23/9 với sự góp mặt của 19 thísinh. Trước đó, ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Philippines thông báotổ chức casting vào ngày 29/8 tại Okada Manila. Tuy nhiên, sự kiệnđột ngột bị hủy bỏ.

Trong buổi họp báo, 19 thí sinh trìnhdiễn trang phục áo tắm và dạ hội, đồng thời có màn giới thiệu bảnthân trước giới truyền thông.

Theo nhận xét của khán giả trên cácdiễn đàn sắc đẹp, chất lượng thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines2024 không được đánh giá cao. Cuộc thi năm nay có ít thí sinh thamdự, không tạo được sự quan tâm với khán giả và giới truyềnthông.

Trong số 19 thí sinh, nhiều gương mặtmới vẻ với giới sắc đẹp. Khán giả nhận xét cuộc thi kém sức hút vìkhông có những thí sinh nổi bật, nhiều kinh nghiệm đăng ký dựthi.

Bên cạnh đó, hình thể của dàn thísinh năm nay cũng không được đánh giá cao. Dù diện áo tắm tông màuđen dễ che khuyết điểm nhưng nhiều người đẹp vẫn để lộ bắp tay to,vòng eo bánh mì và thân hình thiếu cân đối.

Đây là năm thứ hai cuộc thi Hoa hậuHòa bình Philippines được tổ chức. Cuộc thi được đánh giá có quy môtổ chức vừa phải, không quá chuyên nghiệp so với nhiều sân chơi sắcđẹp khác ở Philippines.

Người chiến thắng Hoa hậu Hòa bìnhPhilippines 2024 giành quyền tham dự Miss Grand International 2024tổ chức ở Campuchia và Thái Lan vào tháng 10.

Trong số 19 thí sinh, người đẹpChristine Juliane Opiaza đang được đánh giá là thí sinh sáng giánhất cho vương miện. Cô là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Philippines2023. Christine Opiaza là người mẫu, người dẫn chương trình và nhàhoạt động xã hội vì sức khỏe tinh thần. Christine Opiaza có vẻ đẹpsắc sảo, quyến rũ cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Hoa hậu Hòa bình Philippines tổ chứcmùa đầu tiên vào năm 2023 nhưng đã xảy ra nhiều bất hòa với ôngNawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Hòa bìnhQuốc tế 2023 kết thúc ở Việt Nam, ông Nawat quyết định không tiếptục bán bản quyền cho Philippines. Nguyên nhân ông Nawat đưa raquyết định này là thái độ, cách làm việc của tổ chức Miss GrandPhilippines không còn phù hợp với những yêu cầu tổ chức Miss GrandInternational đặt ra.

Xem tiếp phần 2

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines lộ khuyết điểm hình thể