Thí sinh Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023 tận hưởng khách sạn phong cách Pháp giữa lòng phố biển Quy Nhơn

Quang Vũ, | 25/07/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong những giờ phút quý báu để nghỉ ngơi và phục hồi chuẩn bị cho Vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Top 40 thí sinh đã tới tham gia trải nghiệm các dịch vụ tại khách sạn L’amor Boutique Quy Nhơn.

Thí sinh Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023 tận hưởng khách sạn phong cách Pháp giữa lòng phố biển Quy Nhơn - Ảnh 1.

Top 40 thí sinh tỏa sáng trước khách sạn L’amor Boutique Quy Nhơn

Nằm trên trục đường Nguyễn Thị Định, trục đường sầm uất bậc nhật tại trung tâm thành phố, L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn tự hào là nhà tài trợ lưu trú đồng hành cùng cuộc thi Miss World Việt Nam 2023.

Khách sạn L’amor Boutique Quy Nhơn có thiết kế cuốn hút đậm chất Pháp đặc trưng, khiến Top 40 thí sinh vô cùng hào hứng. Ở phần sảnh chính đón khách, nơi có những chùm đèn pha lê trong suốt, hài hòa với những sắc hoa tươi thắm và những chiếc sofa êm ái giúp họ có cảm giác thoải mái như được trở về ngôi nhà thân thương.

Thí sinh Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023 tận hưởng khách sạn phong cách Pháp giữa lòng phố biển Quy Nhơn - Ảnh 2.

Khu vực lễ tân ngập tràn sắc hoa hòa, cùng chùm đèn pha lê trong suốt và những chiếc ghế sofa êm ái giúp các thí sinh có cảm giác thân thương như được trở về ngôi nhà của mình.

Mỗi không gian của L’amor Boutique Hotel đều cân bằng về lối bài trí và ánh sáng, mọi chi tiết đều được chọn lựa tinh tế và sang trọng khiến cho các người đẹp đều hào hứng, tự tin khoe trọn những nét đẹp của thanh xuân trong những shoot hình.

Từ bất kỳ vị trí ô cửa nào tại L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn, các người đẹp đều có thể tận hưởng trọn những khoảnh khắc tuyệt diệu của một ngày thật bình yên, du dương bản nhạc mình yêu thích, chìm đắm trong khoảnh khắc hoàng hôn thơ mộng, hay đơn giản chỉ là 1 ly cocktail chờ đón thời điểm thành phố lên đèn lấp lánh sôi động.

Thí sinh Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023 tận hưởng khách sạn phong cách Pháp giữa lòng phố biển Quy Nhơn - Ảnh 3.

Không gian phòng ngủ tại khách sạn L’amor Boutique Quy Nhơn tạo cho các người đẹp cảm giác thật sự bình yên, chiếc giường êm ái mang tới giấc ngủ ngon và sự sảng khoái cho ngày mới.

Ngoài phòng nghỉ sang trọng, khách sạn còn đem đến trải nghiệm Ẩm thực và Dịch vụ đẳng cấp. Với phong cách trang trí hiện đại và sang trọng, Le Bon đưa các cô gái vào một hành trình ẩm thực tinh tế, đậm chất bản địa cộng hưởng với tính sáng tạo trong phong cách ẩm thực phương tây.

Thí sinh Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023 tận hưởng khách sạn phong cách Pháp giữa lòng phố biển Quy Nhơn - Ảnh 4.

Top 40 thí sinh trải nghiệm không gian ẩm thực và trà chiều sang trọng, đậm nét hoàng gia tại L’amour Boutique Hotel Quy Nhơn

Các cô gái đã có thời gian trò chuyện thoải mái cùng nhau tại tiệc trà chiều trong không gian ấm cúng nhưng rất riêng tư tại VIP Lounge tầng 2. Ngoài ra, các người đẹp cũng đã có thời gian phục hồi thể chất tại phòng tập Gym trên tầng 17 với view thoáng đãng, yên tĩnh; thư giãn với các liệu trình massage chăm sóc cơ thể tại Ssense Spa; hay thong dong tại hồ bơi vô cực view 360 độ bao trọn thành phố. Điều tuyệt vời nhất nơi đây có lẽ là Ruby Sky Bar, nằm tại tầng cao nhất của khách sạn – không gian lý tưởng để các người đẹp cùng nhau nhâm nhi ly cocktail thưởng lãm cảnh Quy Nhơn lên đèn rực rỡ khi đêm về.

Thí sinh Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023 tận hưởng khách sạn phong cách Pháp giữa lòng phố biển Quy Nhơn - Ảnh 5.

Các người đẹp cùng nhau nhâm nhi ly cocktail thưởng lãm cảnh Quy Nhơn

Thí sinh Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023 tận hưởng khách sạn phong cách Pháp giữa lòng phố biển Quy Nhơn - Ảnh 6.

Lịch trình tập luyện với cường độ cao nhưng các người đẹp vẫn không quên tập luyện tại phòng tập gym đa năng

Thí sinh Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023 tận hưởng khách sạn phong cách Pháp giữa lòng phố biển Quy Nhơn - Ảnh 7.

Thí sinh Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023 tận hưởng khách sạn phong cách Pháp giữa lòng phố biển Quy Nhơn - Ảnh 8.

Các thí sinh Miss World Vietnam 2023 đã có kỷ niệm đáng nhớ tại L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn

L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn bao gồm 168 phòng suites với tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp 4 sao, nơi đây đã trở thành địa điểm lưu trú ấn tượng, một kỷ niệm đáng nhớ với Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2023 tận hưởng khách sạn phong cách Pháp giữa lòng phố biển Quy Nhơn