Thí sinh Quảng Ninh bị đình chỉ do mang điện thoại vào phòng thi

29/06/2023, 12:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một thí sinh tại điểm thi Trường THPT Hòn Gai, TP Hạ Long (Quảng Ninh) bị đình chỉ do mang điện thoại vào phòng thi.

Trưa ngày 29/6, Ban Coi thi Hội đồng thi Sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết, trong buổi thi bài thi tổ hợp sáng nay có 1 thí sinh bị đình chỉ thi, bị xử lý kỷ luật theo Điều 54 Quy chế thi do mang điện thoại vào phòng thi/phòng chờ tại điểm thi Trường THPT Hòn Gai.

Tỉnh Quảng Ninh có 2.867 thí sinh đăng ký dự thi bài thi tổ hợp KHTN; tỷ lệ dự thi: 99,38%. Bài tổ hợp KHXH có 13.087 thí sinh đăng ký; tỷ lệ dự thi: 99,48%.

Ngoài trường hợp thí sinh bị đình chỉ, công tác coi thi tại các điểm thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy định.

Trưa nay, rời phòng thi tại điểm thi Trường THPT Hòn Gai, dù thời tiết nắng gắt nhưng nhiều thí sinh tươi cười khi gặp người thân đón ở cổng trường.

Em Nguyễn Trần Tuấn Minh cho biết, đề Vật lý gồm 40 câu, trong đó 31 câu đầu khá dễ, những câu còn lại có tính phân loại cao, tương đối khó.

“Em thấy đề Vật lý năm nay dễ hơn năm ngoái. Em tự tin được trên 8 điểm”, Minh nói.

Cùng nhận định như Minh, em Nguyễn Huyền Chi đánh giá, đề Vật lý năm nay dễ thở, tuy nhiên 9 câu cuối tương đối khó, những câu này để phân loại học lực của các thí sinh. “Đề năm nay, những bạn nào có học lực khá có thể làm trên 7 điểm. Trong ngày hôm qua và sáng nay, em làm bài tương đối tốt, hy vọng buổi chiều sẽ suôn sẻ”, Chi nói.

Toàn tỉnh tổ chức 1 Hội đồng thi với 37 điểm thi đặt tại các cơ sở giáo dục, đáp ứng được các yêu cầu tổ chức thi, đảm bảo đúng quy chế thi, thuận tiện cho thí sinh và an toàn cho công tác tổ chức của kỳ thi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Quảng Ninh bị đình chỉ do mang điện thoại vào phòng thi