Thí sinh trúng tuyển háo hức nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên HUTECH

Quang Vũ, | 25/08/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Niềm vui, sự háo hức hiện rõ trên khuôn mặt của các tân sinh viên khi hoàn tất thủ tục nhập học, chính thức bắt đầu hành trình thực hiện ước mơ nghề nghiệp tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) trong ngày đầu làm thủ tục nhập học 24/8/2023.

Thí sinh trúng tuyển háo hức nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên HUTECH - Ảnh 1.

Tân sinh viên tranh thủ check-in HUTECH từ sáng sớm 24/8

Năm nay, HUTECH tổ chức nhập học tại 02 địa điểm là Saigon Campus (475A, Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) và Thu Duc Campus (Khu Công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM) nhằm tạo điều kiện giúp thí sinh, phụ huynh hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng. Theo ghi nhận, từ 5 giờ sáng đã có nhiều thí sinh và phụ huynh đến trường ở cả hai cơ sở.

Thí sinh trúng tuyển háo hức nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên HUTECH - Ảnh 2.

Niềm vui trên gương mặt của các thí sinh trong ngày đầu đến HUTECH làm thủ tục nhập học

Thí sinh trúng tuyển háo hức nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên HUTECH - Ảnh 3.

Không khí nhập học nhộn nhịp tại HUTECH

Có mặt tại trường trong ngày đầu tiên không chỉ thí sinh đến từ TP.HCM mà còn ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà rịa - Vũng Tàu và các tỉnh xa như Khánh Hòa, Bình Định, Đồng Tháp, Cà Mau,…

Thí sinh trúng tuyển háo hức nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên HUTECH - Ảnh 4.

Tân sinh viên hào hứng "khoe" quà tặng từ HUTECH

Bạn Trương Thúy Anh (quê Cà Mau) - tân sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng bộc bạch: "Em đến trường từ sớm, thấy trường rất đẹp, hiện đại, không khí nhộn nhịp rất vui. Mấy anh chị nhiệt tình hỗ trợ và vui vẻ trả lời hết những thắc mắc của em".

Thí sinh trúng tuyển háo hức nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên HUTECH - Ảnh 5.

Trương Thúy Anh cùng gia đình là một trong những thí sinh, phụ huynh đến HUTECH sớm nhất để làm thủ tục nhập học

Cùng chung cảm xúc, Nguyễn Mai Anh (quê Bình Định) - sinh viên ngành Luật kinh tế có mặt tại Thu Duc Campus từ 6 giờ sáng nay bộc bạch: "Đây là lần đầu em đến trường, thấy HUTECH khá đông và nhộn nhịp. Thủ tục nhập học hoàn thành nhanh chóng do có sự hỗ trợ của các anh chị. Trong thời gian tới, em sẽ tham gia các câu lạc bộ tại trường để phát triển kỹ năng và kết nối cùng các anh chị, bạn bè".

Đưa con đến trường nhập học, chú Nguyễn Thành Trung (quê Cà Mau) - phụ huynh tân sinh viên Nguyễn Thiên Giăng, ngành Truyền thông đa phương tiện cũng chia sẻ cảm xúc: "Nghe con đậu đại học chú rất mừng. Chú xuất phát từ 9 giờ tối qua, đến trường là 4 giờ sáng nay. Đến đây, không khí rất nhộn nhịp, thủ tục đơn giản, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình".

Ngoài việc hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học cũng như hướng dẫn các bạn xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống chung của Bộ GD&ĐT, HUTECH cũng hỗ trợ tìm nhà trọ, ký túc xá cho những bạn có nhu cầu.

Thí sinh trúng tuyển háo hức nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên HUTECH - Ảnh 6.

Trường có hỗ trợ tư vấn chỗ ở cho tân sinh viên sau khi hoàn thành thủ tục nhập học

Cô Nguyễn Thị Nga (quê Vũng Tàu) - phụ huynh của tân sinh viên Nguyễn Hoài Thương, ngành Thương mại điện tử cho biết: "Tôi bắt đầu xuất phát từ 5 giờ sáng để đưa cháu đến trường. Các bạn hỗ trợ hướng dẫn làm thủ tục nhập học rất nhiệt tình. Hiện tại gia đình chưa tìm được chỗ trọ cho cháu, chưa biết chỗ nào uy tín, được biết trường có hỗ trợ phần này nên tôi cũng đã liên hệ tư vấn đăng ký cho yên tâm".

Được biết, HUTECH dành tặng học bổng "Tự hào sinh viên HUTECH" trị giá 5.000.000VNĐ/suất dành cho 2.000 tân sinh viên nhập học sớm nhất. Thời gian làm thủ tục nhập tại HUTECH sẽ diễn ra liên tục cho đến trước 17h00 ngày 08/9. Các bộ phận làm việc xuyên suốt, kể cả thứ Bảy, chủ Nhật và các ngày Lễ để hỗ trợ thí sinh, phụ huynh hoàn tất thủ tục nhập học tốt nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh trúng tuyển háo hức nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên HUTECH