Thi thể khỏa thân của nữ nhân viên sòng bạc: Gã đàn ông bí ẩn

17/09/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kết quả khám nghiệm thi thể khỏa thân của người phụ nữ 54 tuổi cho thấy cô tử vong do ngạt thở và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Tốt bụng cho một chàng trai trẻ đi nhờ xe lúc nửa đêm, Lori Bray không nghĩ rằng điều này sẽ khiến cuộc đời của cô kết thúc một cách bi thảm.

Thi thể dưới mương

Ở tuổi 54, Lori Bray sống một mình và làm việc tại sòng bạc Cedar Ridge ở thành phố Laurel, bang Montana, Mỹ. Đêm 1/10/2019, sau khi hết ca làm việc, Lori rời khỏi sòng bạc rồi lái xe về nhà như thường lệ. Cô được nhìn thấy lần cuối cùng vào khoảng 0h25.

Tới ca làm việc vào tối hôm đó, Lori không tới sòng bạc, gọi điện cũng không liên lạc được. Điều này không giống với tính cách của Lori. Các đồng nghiệp cảm thấy lo lắng liền thông báo cho con trai của cô là Justin Smith.

Justin vội tới nhà mẹ nhưng cửa vẫn khóa, không có ai ở nhà, con chó dường như đã bị bỏ đói. Lori rất yêu con chó của mình nên điều này là đặc biệt bất thường. Sau những nỗ lực tìm kiếm khắp nơi mà không có kết quả, người thân liền thông báo về sự mất tích của Lori với cảnh sát.

Thi thể khỏa thân của nữ nhân viên sòng bạc: Gã đàn ông bí ẩn - 1

Nạn nhân Lori Bray

Cơ quan chức năng ngay lập tức tổ chức nhiều nhóm tìm kiếm với sự hỗ trợ của người dân thành phố Laurel. Họ nhanh chóng phát hiện chiếc xe bị bỏ rơi của Lori ở một giao lộ vắng vẻ.

Lori không có ở trong xe nhưng tất cả đồ đạc của cô bao gồm ví, điện thoại vẫn còn nguyên. Cảnh sát tìm thấy bùn đất bên trong, quần áo của Lori rải khắp xe, đèn xe bị vỡ. Những chi tiết này cho thấy dấu hiệu của một cuộc xô xát, giằng co.

Lo ngại Lori đã gặp điều chẳng lành, cảnh sát nhanh chóng tổ chức chiến dịch tìm kiếm cô. Ngày hôm sau, họ nhận được tin báo về một thi thể nữ giới không mặc quần áo bên dưới một con mương trong rừng thuộc thị trấn nhỏ Laurel, cách vị trí tìm thấy chiếc ô tô khoảng 5km. Nạn nhân chính là Lori Bray.

Gã đàn ông bí ẩn

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Lori tử vong vì ngạt thở do bị siết cổ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Một mẫu ADN lạ được tìm thấy trong kẽ móng tay của nạn nhân cho thấy khả năng Lori đã chống trả quyết liệt kẻ muốn hãm hại mình.

Cảnh sát tìm kiếm kỹ lưỡng xung quanh vị trí thi thể Lori và ô tô của cô những cũng không thấy manh mối giá trị nào ngoài một số vết máu ở hàng ghế trong xe. Kết quả xét nghiệm cho thấy những vết máu thuộc về Lori. Các dấu giày hằn khá rõ lên sàn ô tô được nhận định là của một người đàn ông. Cảnh sát cho rằng giày của hung thủ dính bùn trước khi hắn bước lên ô tô.

Người phụ nữ 54 tuổi được nhận xét là tốt bụng, rộng lượng, khiêm tốn và trung thực. Không ai có thể nghĩ rằng kẻ nào đó lại muốn hại cô.

Nhóm điều tra quyết định kiểm tra các camera an ninh quanh khu vực sòng bài để tìm hiểu Lori đã đi đâu kể từ lần cuối cùng người ta nhìn thấy cô. Cuối cùng, họ phát hiện đoạn video cho thấy một người đàn ông đã lên xe của Lori rồi sau đó hai người lái xe đi.

Từ thông tin do các khách chơi tại sòng bài cung cấp, cảnh sát đã nhanh chóng xác định được danh tính người đàn ông này. Đó là Diego Hernandez, 22 tuổi.

(Còn nữa)

------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 18/9 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

1

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể khỏa thân của nữ nhân viên sòng bạc: Gã đàn ông bí ẩn